ฟุตบอลนัดเดียว!เมสซี่เจเตือนเพื่อนห้ามประมาทเมียนมา

ฟุตบอลนัดเดียว!เมสซี่เจเตือนเพื่อนห้ามประมาทเมียนมา

โดย สุวิชา โคตะมี

    
จอมทัพร่างจิ๋วเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเมียนมาในศึกชิงดำซีเกมส์ หลังชี้ว่าฟุตบอลนัดเดียวทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แต่มั่นใจไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ แสดงความมั่นใจว่าจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังในเกมรอบชิงชนะเลิศที่เตรียมพบกับ เมียนมา แต่ห้ามประมาทเป็นอันขาด

ทัพช้างศึกกรุยทางเข้ามาป้องกันแชมป์ซีเกมส์ด้วยผลงานอันสวยหรูหลังเก็บชัยชนะ 6 นัดติดต่อกันขณะที่ เมียนมา ก็ไม่น้อยหน้าเมื่อเขี่ยเวียดนามตกรอบมาได้ 2-1

"ก่อนอื่นผมรู้สึกดีใจที่ยิงประตูแรกในซีเกมส์ได้แล้วครับ" เมสซี่เจกล่าวถึงเกมที่ช่วยทีมถล่มอินโด 5-0 "แต่สิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากกว่าคือชัยชนะของทีม ซึ่งสปิริตในทีมเราดีมาก ทั้งผู้เล่นและสต้าฟโค้ช ก็ต้องขอบคุณทุกคนครับ"

"ส่วนการพบกับเมียนมา อย่างแรกเลยผมและเพื่อนๆห้ามประมาท การที่พวกเขาผ่านเข้ามาชิงได้ต้องถือว่าไม่ธรรมดา และฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้น แต่พวกเราจะทำให้ดีที่สุด ต้องเล่นดีกว่าทุกๆนัดที่ผ่านมา ซึ่งจะไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังกับเราแน่นอนครับ" ดาวเตะจากมังกรไฟกล่าวปิดท้าย

โปรแกรมรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่าง ไทย พบ เมียนมา จะลงสนามในวันจันทร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสปอร์ต ฮับ สิงคโปร์ เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์