ฟีฟ่ามึน!เปากลับคำหมีถล่มค้างคาว 9 ตัวเละ 4-1

ฟีฟ่ามึน!เปากลับคำหมีถล่มค้างคาว 9 ตัวเละ 4-1

ฟีฟ่าเจอพลังมนุษยธรรมเล่นงานเมื่อผู้ตัดสินกลับคำให้จุดโทษแอต.มาดริดพร้อมใบแดงก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ตราหมีพลิกแซงไล่ถล่มบาเลนเซียกระจุย 4-1

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553


แอต.มาดริด 4-1 บาเลนเซีย

ประตู : 0-1 ซิลบา น.20,1-1 ฟอร์ลัน น.29 (จุดโทษ),2-1 อากูโร่ น.77,3-1 ฟอร์ลัน น.85,4-1 ฆูราโด้ น.90+3


ครึ่งแรก

ค้างคาวโหด
บาเลนเซียทำท่าจะมาโหดหลังแค่นาทีแรกมาร์เชน่าโดนใบเหลืองซะแล้วหลังเจตนาวิ่งมาสอยซิเมาตรงริมเส้นหลังส่งบอลออกไปแล้วจากนั้นไม่นานอเล็กซิสมาหวดเรเยสเสียฟรีคิกตรงหน้าเขตโทษก่อนที่ซิเมารับหน้าที่ยิงแตแฉลบกำแพงข้ามคานออกไป

ตราหมีพลิ้วเกือบนำ
เจ้าถิ่นยังเล่นได้เหนือกว่าและนาทีที่ 9 ซฺเมาตบบอลจากริมกรอบโทษให้ฟอร์ลันหักข้อยิงตรงบริเวณจุดโทษแบบไม่ต้องจับแต่บอลบดปลิ้นออกเสาไกลอย่างน่าเสียดาย

หมีอับโชคโดนสวน 0-1
หลังบดอยู่ข้างเดียวแต่แล้วนาที 20 บาเลนเซียที่บุกเข้าเขตโทษครั้งแรกก็ขึ้นนำทันทีหลังจังหวะสวนกลับโจอาคินแทงทะลุให้ซิลบาหลุดเข้าเขตโทษแล้วลากไปเข้ามุมแคบก่อนยิงติดบล็อกเดอ เกียก่อนเก็บตกยึกยักม้วนมาที่กลางประตูเพื่อหามุมยิงสุดท้ายอัดด้วยซ้ายเข้าไปโดยที่เดอ เกียเสียตำแหน่งไปแล้ว

แต่ที่น่าสนใจคือก่อนหน้าที่บาเลนเซียจะสวนกลับนั้นแอต.มาดริดโชคร้ายสุดๆเมื่อเรเยสกระชากเข้าเขตโทษริมด้านขวาแล้วถูกบาเนก้าสไลด์รวบกลิ้งหัวทิ่มแต่กรรมการให้เล่นต่อเฉย จังหวะนี้ยังไงก็ต้องจุดโทษสถานเดียว

ชายเรยิงชนเสา
อีก 6 นาทีต่อมาเจ้าบ้านพลาดโอกาสตีเสมอหลังเเรเยสที่ช่วงต้นเล่นได้เด่นมากกระชากพาทัวร์ขึ้นมาทางริมกรอบโทษฝั่งขวาก่อนควบหนีอเล็กซิสเข้าถึงเส้นหลังในกรอบเขตโทษแล้วแทนที่จะเปิดบอลไปจุดนัดพบที่เพื่อนรออยู่แต่กลับเลือกหลอกยิงเผาขนมุมแคบบอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ปฏิวัติวงการลูกหนัง เปาเปลี่ยนใจหลังเป่าไปแล้ว!!
อย่างไรก็ตามเกิดเหตุครั้งสำคัญของวงการลูกหนังที่กรรมการตัดสินไปแล้วแต่ต้องมาหยุดแล้ววิ่งไปถามผู้ตัดสินที่ 4 ก่อนมาชูใบแดงไล่มาร์เชน่าของบาเลนเซียออกจากสนาม

โดยก่อนหน้านั้นเป็นจังหวะที่อากูโร่ล็อกหลอกมาร์เชน่าในกรอบก่อนที่ฝ่ายหลังจะเสียหลักล้มลงแล้วดันเอามือตบไม่ให้เอลกุนหลุดเดี่ยวแต่กรรมการให้เล่นต่อทำให้คราวนี้นักเตะตราหมีไม่ยอมกรูกันมาประท้วงเพราะมาร์เชน่าใช้มือตบชัดเจนมาก แล้วพอเกมเล่นไปนิดนึงลูกสาดยาวของบาเลนเซียเกิดขึ้นปุ๊บกรรมการก็เป่านกหวีดหยุดเกมท่ามกลางการรุมของนักเตะเจ้าถิ่นที่เรียกร้องขอความเป็นธรรมเพราะเหตุการณ์เรเยสว่าน่าเกลียดแล้วอันนี้น่าเกลียดกว่า

สุดท้ายแล้วผู้ตัดสินที่ 4 มากระซิบก่อนที่ผู้ตัดสินจะเดินมาชูใบแดงให้มาร์เชน่าก่อนที่ฟอร์ลันจะสังหารจุดโทษยิงกลางประตูปล่อยให้เซซาร์ทิ้งตัวไปเก้อ

น่าสนใจว่าฟีฟ่าจะว่ายังไงเพราะตามกฏแล้วผู้ตัดสินที่ 4 ไม่มีสิทธิ์ถูกถามความเห็นทั้งๆที่มีการตัดสินใจไปแล้วแต่ในแง่ของความยุติธรรมแล้วฟีฟ่าควรทบทวนใหม่เพราะผู้ตัดสินคนเดียวคุมเกมไม่ทั้วสนามแน่นอน

เอล กุนหลุดเดี่ยวยิงออกนอกโลก
เกมมาเนือยๆเพราะบาเลนเซียดึงช้าเพราะตัวน้อยกว่าจนโอกาสเสียวแทบไม่มีเลยแต่นาทีสุดท้ายแอต.มาดริดน่าจะขึ้นนำอย่างที่สุดเมื่อเอล กุนหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแล้วง้างตีนตะบันเต็มๆแต่บอลกลับข้ามคานชนิดน่าเกลียดสุดๆแต่จากภาพช้าจะเห็นว่าตอนกำลังจะยิงบอลกระดอนขึ้นนิดนึงเพราะตรงนั้นหญ้าไม่เรียบ ทีมเยือนโชคดีสุดๆ

ครึ่งหลัง

เซซาร์ซูเปอร์เซฟ
บาเลนเซียลงมาเล่นรัดกุมช่วยกันรับจนแอต.มาดริดบุกลำบากพอสมควรแต่นาที 55 เจ้าบ้านเกือบนำหลังซิเมาปั่ยฟรีคิก 22 หลาบอลข้ามกำแพงติดเซฟมือเดียวของเซซาร์ตรงข้างเสาพอดี

ชายเรยิงติดเซฟ
นาที 63 ตราหมีน่าจะขึ้นนำอีกครั้งหลังซิเมาแหวกมาสองตรงริมกรอบโทษฝั่งซ้ยแล้วปาดเลียดตั้งให้เรเยสวิ่งมาตวัดยิงเน้นๆตรงระยะ 10 หลาแต่เซซาร์ล้มตัวปัดก่อนเบียดเสานิดเดียวเท่านั้น

กุนหลุดเดี่ยวบ้อท่าอีกแล้ว
อีก 5 นาทีต่อมาโอกาสทองสุดๆของเจ้าถิ่นมาอีกแล้วเมื่อฟอร์ลันงัดบอลข้ามหัวกองหลังให้เอล กุนหลุดล้ำหน้าลากเดี่ยวเข้าในเขตโทษแล้วแทนที่จะยิงสวนเซซาร์ที่ปรี่ออกมาแต่กลับเลี้ยงต่อและคราวนี้ต้องเร่งยิงเพราะผู้เล่นบาเลนเซีย 3 คนไปยืนออปิดมุมที่เส้นแล้วลูกยิงเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไปอย่างน่าเสียดาย

กุนหลุดอีกแล้ว...และเหมือนเดิม
อีก 2 นาทีต่อมาตราหมีมาอีกระลอกเมื่อเรเยสแทงทะลุช่องให้เอลกุนหลุดเข้าเขตโทษอีกแล้วโดยครั้งแรกนัวเนียกับกองหลังแต่ยังไปได้ต่อแล้วพอเห็นบอลยาวไปเลยวิ่งมาแหย่ยิงกะให้ข้ามหัวเซซาร์ที่ออกมาจากเส้น 6 หลาแต่บอลติดเซฟแล้วซ้ำไม่ได้ด้วยเพราะเสียหลักล้มอยู่ วันนี้ลูกหลุดเดี่ยวของหอกอาร์เจนไตน์ไม่ได้เลยซักลูก

กุนขุดดินทำนาปี
นาที 76 วันนี้สงสัยตราหมีคงไม่อยากชนะหลังกุนได้บอลแล้วหลอกจะยิงด้วยอีขวาแล้วล็อกกระชากเข้าเขตโทษเล่นเอา 2 แข้งบาเลนเซียกระโดดบล็อกลมแตตอนตะบันด้วยอีซ้ายไปขุดซะหน้าดินกระจายบอลเลยไม่เต็มเท้าเซซาร์ล้มเซฟทัน

กุนทำได้แล้ววววว!!
อย่างไรก็ตามอีก 2 นาทีต่อมาแอต.มาดริดมาขึ้นนำจนได้หลังฟรีคิกตรงปีกซ้ายเป็นซิเมาเปิดโค้งเข้ามาเป็นเอล กุนที่ก่อนหน้านั้นเหมือนจะมีอาการเจ็บจากการขุดดินเทคตัวเขกเผาขนเข้าไปไม่เหลือ

ค้างคาวเหลือ 9 ตัว
ก่อนหมดเวลา 8 นาทีบาเลนเซียมาเหลือแค่ 9 ตัวหลังมิเกลแบ็ควาดับเครื่องชนเปิดปุ่มแล้วก็อัดทั้งตัวใส่บาเลร่าแบ็คเจ้าถิ่นที่วิ่งถึงบอลแล้วหวดทิ้งก่อน งานเข้ากันละครับเพราะนัดหน้าแนวรับค้างคาวหายหลายตัวเลย

ฟอร์ลันเหนือ 3-1
นาที 86 แอต.มาดริดที่เหลือตัวมากกว่ามาได้ประตูที่สามหลังฆูราโด้ด้ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทนเอล กุนไหลบอลเข้าช่องให้ฟอร์ลันวิ่งเข้าเขตโทษจนถึงมุมแคบ 7 หลาแล้วชิพยิงข้ามตัวซานเชสที่ล้มตัวไปแล้วบอลตุงตาข่ายสุดคลาสสิค

ฆูราโด้ปิดท้ายยิงเสียบใต้คาน
ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 แอต.มาดริดมาได้ลูกปิดท้ายจากจังหวะลูกเปิดริมกรอบเขตโทษแล้วฟอร์ลันจับล้นออกมานอกเขตแต่ยังหมุนตัวจ่ายตะแคงเข้ากรอบอีกฝั่งให้ฆูราโด้ตัวสำรองแต่งแล้วปั่นข้ามหัวเซซาร์เสียบใต้คาดเข้าไปสุดสวยเป็นประตูปิดท้ายให้ตราหมีถล่ม 3-1 ขยับจาก 14 มาอยู่ 11 มี 30 แต้มส่วนไอ้ค้างคาวยังแช่อยู่ที่ 3 นำหน้าเซบีญ่าอยู่ 3 แต้มเท่านั้น

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอต.มาดริด :
เดอ เกีย 5.5,บาเลร่า 6,เปเรีย 6.5,อูฟาลูซี่ 6,อันโตนิโอ โลเปซ 6,ทิอาโก้ .5,อัสซุนเซา 7(ราอูล การ์เซีย น.86),เรเยส 8 *,ซิเมา 7(ซัลวิโอ น.88),ฟอร์ลัน 7.5,อากูโร่ 8(ฆัฆูราโด้ น.79,7)

บาเลนเซีย : เซซาร์ 7.5,มิเกล 4.5,มาร์เชน่า 5 ,ดีลเบิร์ต 6.5,อเล็กซิส 5,บาเนก้า 6,เฟร์นานเดซ 5,โจอาคิน 6(พาโบล น.56,5.5),ซิลบา 6.5,มาต้า 6(มาดูโร่ น.33,5.5),บีญ่า 5.5(โดมินเกซ น.70,5)


















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์