ฟิโก้ออกปูดข่าวมูรินโญ่นั่งแท่นกุนซืองูใหญ่ชัวร์



ฟิโก้ออกปูดข่าวมูรินโญ่นั่งแท่นกุนซืองูใหญ่ชัวร์


หลุยส์ ฟิโก้ ปีกตัวเก๋าเลือดโปรตุกีสของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกมาปูดข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เพิ่งโดนตะเพิดออกไปเมื่อ 3 วันก่อนแน่นอน และทำให้เขามีความสุขมากที่จะได้ร่วมงานกับยอดกุนซือเพื่อนร่วมชาติ

หลุยส์ ฟิโก้ ปีกจอมเก๋าชาวโปรตุกีสของอินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 ฤดูกาลหลังสุด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสโมสรจะรแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส เข้ามากุมบังเหียนแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ถูกปลดออกไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน


มีรายงานออกมาว่า มูรินโญ่ นัดพบ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ ที่ร้านอาหารในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เพื่อเจรจารายละเอียดสัญญาคุมทีม ทำให้ ฟิโก้ รีบออกมาสนับสนุนอดีตกุนซือเชลซีว่าจะเป็นผู้นำทัพเนรัซซูรี่ ประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฝ้ารอมานานแน่นอน


ฟิโก้ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ โอ โจโก้ ของโปรตุเกสว่า ตอนนี้ทุกคนคงรู้เรื่องสัญญาของ มูรินโญ่ ผมได้รับรู้เรื่องนี้จากสโมสรของผมเอง ที่นี่เขาจะสามารถคว้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนี้ แม้ว่าผมจะยังไม่ได้พูดคุยกับเขาเลยก็ตาม


อดีตผู้เล่นยอดเยี่ยมของฟีฟ่า เผยว่าการที่มูรินโญ่ มารับงานคุมอินเตอร์ อาจทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป หลังจากมีข่าวว่าเขาจะอำลาทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมยังไม่รู้ว่าผมจะเล่นต่อไปให้กับทีมไหน ผมกำลังจะหมดสัญญา แต่ผมก็อยากจะเล่นต่อไปอีก 1 ปี


ฟิโก้นั้น มีปัญหากับ มันชินี่ ซึ่งทำให้เขาโดนดองในม้านั่งสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังเป็นคนโปรดของ โมรัตติ เจ้าของทีม และคิดว่าการเฉดหัว มันชินี่ ออกไปจะเป็นการเปิดประตูรับสิ่งใหม่ๆให้ทีม ผมเข้ากับโมรัตติ ได้ดี แต่ผมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเป็นตัวสำรองอย่างไม่มีทางเลือก แต่การเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์ ทำให้ผมมีความหวังที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์