ฟิออเรนติน่า 5-1 โตริโน่

"ครึ่งแรก"


เปิดฉากมาแค่นาทีที่ 2 ฟิออเรนติน่า เกือบขึ้นนำแล้ว จากจังหวะที่โทนี่ ให้มูตู หลุดไปยิงในกรอบโทษติดอับเบียติ บอลกระดอนมาเข้าทางมอนโตลิโว่ได้ซ้ำระยะเผาขน แต่ประตูโตโร่เซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

โตริโน่ตกเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่ตลอด ทว่ากลับเป็นฝ่ายขึ้นนำนาทีที่ 14 กัลโล่ กระดกบอลเข้าไปในกรอบโทษให้โรซิน่า ยิงจังหวะแรกติดเฟรย์ ก่อนจะซ้ำดาบสองมุมแคบเข้าไป

ฟิออเรนติน่า พยายามบุกต่อไปหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้โดยเร็ว นาทีที่ 20 ลูก้าโทนี่ได้โหม่งระยะเผาขน แต่บอลโด่งข้ามคานออกไป จังหวะนี้โทนี่โดนประกบติดสองด้วย

ฟิออเรนติน่า ชักจะเจาะไม่เข้า อย่างไรก็ตามถึงนาทีที่ 31 เจ้าถิ่นเอาประตูตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่เรจินัลโด้ กระชากผ่านบาเลสตรี้ และหลุดไปเปิดให้โทนี่ ไขว้ยิงระยะเผาขน ลูกค่อยๆ ข้ามเส้นเข้าไป

ฟิออเรนติน่าบุกต่อ ตอนนี้มองไปถึงชัยชนะแล้ว และแค่นาทีเดียวก็พลิกขึ้นนำ จากลูกเตะมุมที่อับเบียติ ตำแหน่งยืนไม่ดี ทำให้โทนี่โหม่งลูกค่อยๆ ข้ามเส้นเข้าไปอีกครั้ง จังหวะนี้โทนี่ดึงกองหลังโตริโน่ด้วย แต่ผู้ตัดสินตามไม่ทันจังหวะเจ้าเล่ห์ของโทนี่ ประโยชน์เลยตกเป็นของจำเลย และฟิออเรนติน่านำ 2-1 หมดครึ่งแรกฟิออเรนติน่านำ 2-1

"ครึ่งหลัง"


ครึ่งหลังเล่นไปแค่นาทีที่ 52 ฟิออเรนติน่าได้ประตูที่ 3 ปาสกาล เปิดจากด้านซ้ายเรียดเข้ากลางให้โทนี่ ที่พยายามวิ่งเข้าโฉบ ฟรานเชสคินี่เข้ามาสกัดได้ก่อน แต่ลูกผิดเหลี่ยมข้ามเส้นประตูเข้าไป ให้ฟิออเรนติน่านำห่าง 3-1

เกมเป็นของฟิออเรนติน่าที่บุกอยู่ข้างเดียวนาทีที่ 59 โทนี่ได้ยิงทแยงมุมแต่ก็โดนอับเบียติพุ่งเซฟได้อีก จากลูกเตะมุมมูตูยิงจากระยะเผาขน แต่ก็โดนประตูโตริโน่เซฟอีกครั้ง

นาทีที่ 47 ฟิออเรนติน่าเอาประตูที่ 4 จนได้ จากลูกโยนทางด้านซ้าย กัมเบรินี่โหม่งเหน่งๆ ในกรอบโทษเสียบมุมเข้าไปเป็น 4-1

เจ้าถิ่นไม่พอใจแค่นั้นนาทีที่ 82 ฟิออเรนติน่ามาได้ประตูที่ 5 จากกัมเบรินี่คนเดิม จากนั้นนาทีที่ 84 ฟิออเรนติน่า มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะฟาวล์ของฟรานเชสคินี่ อย่างไรก็ตามมูตู ยิงไม่ผ่านอับเบียติที่พุ่งเซฟไว้ได้ทางขวาของตัวเอง จบเกมฟิออเรนติน่าชนะไป 5-1

นักเตะทั้งสองทีม


ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : เฟรย์ 6, อูฟาลูซี่ 6.5, เดเฟนดี้ 6.5, กัมเบรินี่ 7.5, ปาสกาล 6.5, บลาซี่ 6.5 (65 คุซมาโนวิช 6), มอนโตลิโว่ 6.5, ปาเซียนซ่า 6.5, เรจินัลโด้ 6.5 (54 ยอร์เกนเซ่น 6.5), มูตู 6.5, โทนี่ 7.5 (75 ปาซซินี่ 6) โค้ช: ปรันเดลลี่ 7

โตริโน่ ( 4-4-1-1 ): อับเบียติ 7, โบโว่ 5 (63 โอกูโร่ 5), เบรวี่ 5, ฟรานเชสคินี่ 5, โคม็อตโต้ 5 , กัลโล่ 5 (63 บาโรเน่ 5), เด อัสเชนติส 5, บาเลสตรี้ 5, ลาเซติช 5, โรซิน่า 6 (72 โคนัน 5), อับบรุสคาโต้ 5 โค้ช: เด เบียซี่ 5

กรรมการ: ปิเอรี่ 6.5

ใบเหลือง: โบโว่, บลาซี่, เบรวี่, ปาซซินี่, บาเลสตรี้

สนาม: อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวสารที่มีคุณภาพ จากไกด์บอล



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์