ฟิออเรติน่า - ลาซิโอ จ่อแลกนักเตะ

ฟิออเรติน่า และ ลาซิโอ 2 สโมสรในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อาของอิตาลี่ตอนนี้เตรียมวางแผนที่จะสลับนักเตะภายในทีม หลังจากที่ตอนนี้นักเตะของทั้งคู่เริ่มที่จะไม่มีความสุขในการค้าแข้งของทั้งสองทีม

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้า ของอิตาลี่ออกมารายงานตอนนี้ฟิออเรติน่าและลาซิโอเตรียมที่จะส่งตัว มานูเอล ปาสกวาเล่ และ ซานเชซ คริบารี่ มาสลับสับเปลี่ยนตัวในการค้าแข้งในช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้หลังจากที่นักเตะทั้ง 2 คนไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับต้นสังกัด 

ในรายของ มานูเอล ปาสกวาเล่ แบ็กซ้ายชาวอิตาลี่ของทีมฟิออเรติน่า ตอนนี้มีปัญหากับทีมมากทีเดียวโดยเฉพาะหลังจากที่ฟิออเรติน่าจัดการซิวตัวแบ็กซ้ายจากคาตาเนีย
ฮวน มานูเอล วาร์กาส เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้ตัวของ ปาสกวาเล่
ต้องหลุดออกจากทีมในฤดูกาลนี้ ส่วนในรายของ ซานเชซ คริบารี่ กองหลังของทีมอินทรีฟ้าขาวก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน เนื่องจากไม่ใช่ตัวเลือกในการจัดทัพลงเล่นเป็นตัวหลักของทีมในฤดูกาลนี้แถมยังต้องตกเป็นตัวเลือกที่ 4 ในตำแหน่งของเซนเตอร์แบ็ก


สื่อในอิตาลี่ยังได้ออกมารายงานเพิ่มเติม ตอนนี้ทาง 2 สโมสรเตรียมที่จะเปิดฉากพูดคุยกันในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 สโมสรจะตอบรับข้อตกลงที่จะเกิดขึ้นในเรื่องของสัญญาการแลกตัวนักเตะในครั้งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์