ฟิวริค ชี้ แม็คอิลรอย เป็น ไทเกอร์ ยุคปัจจุบัน ใครๆก็อยากดูในไรเดอร์ คัพ

             จิม ฟิวริค โปรกอล์ฟทีมไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐฯเชื่อว่า รอรี่ย์ แม็คอิลรอย โปรไอริชมือ 1 ของโลกที่กำลังฟอร์มแรงจะเป็นดาวดังที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในการแข่งขันไรเดอร์ คัพ 2012 ที่สหรัฐฯ ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

              รอรี่ย์ แม็คอิลรอย ทวงตำแหน่งมือ 1 ของโลกกลับคืน พร้อมคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 3 รายการ ใน 4 รายการหลังสุดที่ลงแข่งขัน โดยจิม ฟิวริค โปรสหรัฐฯมีความเห็นตรงกับแฟนกอล์ฟทั่วโลกที่เชื่อว่า แม็คอิลรอย จะเป็นโปรที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในรายการปีนี้ โดยนิยามว่า เป็น "ไทเกอร์ วูดส์" คนปัจจุบันของวงการกอล์ฟเลยทีเดียว

               "เขาคว้าแชมป์พีจีเอหลายช็อตมาก และยังได้แชมป์ 2 รายการติดกันก่อนลงแข่งไรเดอร์ คัพ และไม่ว่าเขาจะเล่นอย่างไร ตอนนี้เขาเป็น ไทเกอร์ วูดส์ คนปัจจุบัน ซึ่งทำให้ทุกคนจับจ้องไปที่เขา" ฟิวริค กล่าว

               ฟิวริค โปรมากประสบการณ์วัย 42 ปี และเหล่าโปรจากทั้งสหรัฐฯและยุโรป เตรียมลงแข่งทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ในสัปดาห์นี้ เป็นรายการสุดท้ายก่อนทำศึกไรเดอร์ คัพ ซึ่งรอรี่ย์ แม็คอิลรอย ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์รายการเพลย์ออฟเฟดเอ็กซ์ คัพ 2 รายการติดต่อกัน

                อย่างไรก็ดี ฟิวริค ให้ความเห็นถึงไทเกอร์ วูดส์ ที่ตอนนี้ก็ดูเหมือนผลงานชะงักลงใน 2 รายการก่อนเข้าสู่ทีมไรเดอร์ คัพ โดยฟิวริค เชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ ก็ยังเป็นไทเกอร์ วูดส์ คนเดิม และหลายคนอยากเห็นรอรี่ย์ และ ไทเกอร์ มาดวลกันในทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ และ ไรเดอร์ คัพ ด้วย

                สำหรับ ฟิวริค แชมป์ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อ 2 ปีก่อน ไม่ติดทีไรเดอร์ คัพ โดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรก แต่เจ้าตัวได้รับเลือกในตำแหน่งโปรไวลด์การ์ด จากเดวิด เลิฟ เดอะ เติร์ด กัปตันทีม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์