ฟิลิปเป้หวังลงเล่น UCL-ติดทีมชาติบราซิล

เดินย้ายมาสู่ถิ่น อาร์เตมิโอ้ ฟรังคี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกองกลางวัย 25 ปี ฟิลิปเป้ เมโล่ ของทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรติน่า ที่ตอนนี้กำลังพยายามอย่างหนักในการเดินหน้าทำผลงานและยึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงในชุดสีม่วงให้ได้ในฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยได้สัมภาษณ์ทางกองกลางชาวบราซิลวัย 25 ปีรายนี้ที่ได้ออกมากล่าวต้องการที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และ ฟุตอบลโลกมากทีเดียว

หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอิตาลี่อย่าง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของกองกลางเลือดแซมบ้า ฟิลิปเป้ เมโล่
นับตั้งแต่ที่ผมตัดสินใจย้ายจากสเปนมาลงเล่นที่บราซิล ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกับทีมต้นสังกัดใหม่ที่นี่มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมายทีเดียว แต่ละคนล้วนเป็นนักเตะชั้นยอด ผมได้ลงซ้อมกับพวกเขาทุกวันที่สนาม
ตอนที่ผมเดินทางมาถึงอิตาลี่ผมใจจดจ่อมากทีเดียวกับการลงค่อยลงเล่นในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก มันเป็นเกมส์การแข่งขันที่นักฟุตบอลส่วนใหญ่อยากที่จะลงไปสัมผัสมันและผมเองก็ได้ลงไปสัมผัสลิ้มรสชาติของมันแล้วเป็นอะไรที่สุดยอดเอามากทีเดียว

ขณะที่อีก 1 ความหวังของผมคือการได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศ แอฟริกาใต้ ตอนนี้ผมอยากที่จะลงเล่นในนามทีมชาติบราซิลมากที่สุด นักเตะทุกคนล้วนที่จะสวมเสื้อลงในนามทีมชาติ มันเป็นเกียรติของนักเตะและคนๆนั้นๆไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์