ฟิลรับสภาพทอฟฟี่ห่วยสมควรโดนด่า

ฟิล เนวิลล์ หัวหน้าทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยืดอกยอมรับสมควรโดนด่าทำผลงานสุดห่วย เกมพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยันทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกันที่โชว์ฟอร์มไม่ออก จนต้องเริ่มลุ้นหนีตกชั้นในเวลานี้

     ฟิล เนวิลล์ กัปตันทีม เอฟเวอร์ตัน ทีมโซนล่างตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมทุกคน จะต้องรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นในเกมลีกนัดบุกพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่สนาม รีบอค สเตเดี้ยม

     แบ็กขวาชาวผู้ดี เห็นด้วยกับการที่ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ จวกทีมเล่นได้ไม่ดีพอ โดยกล่าวว่า "มันน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง พวกเราหวังไว้สูงกับการมาที่นี่แล้วเอาชนะ แต่ท้ายสุดแล้วเราไม่ได้โชว์ฟอร์มออกมาเลย เราล้วนต้องรับผิดชอบ ซึ่งมันยังไม่ดีพอ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรามีกลุ่มนักเตะที่วิเศษ แต่แค่ไม่ได้ทำผลงานออกมาเท่านั้น"

     "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 แมตช์หลังสุดรวมทุกรายการ ซึ่ง เนวิลล์ หวังว่า ทีมจะเรียกฟอร์มการเล่นกลับมาได้ ในเกมพบ เชลซี ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

     "มันเป็นเรื่องของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพราะพวกเราล้วนอยู่ด้วยกัน มันไม่ดีพอ และเราไม่จำเป็นต้องให้ใครสักคนมาบอกว่า เราไม่ดีพอ เรามีเกม เอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์นี้ เราต้องกระตุ้นตัวเองกลับมาให้ได้ เราจะมีกองเชียร์มากมายตามไปลอนดอน และเราจำเป็นต้องตอบแทนพวกเขากลับไปบ้าง เพราะการชนะ 1 นัดแล้วแพ้อีก 2 นัดมันยังไม่ดีพอ" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์