ฟิลขึ้น!จวกแข้งสิงโตน้อย ทำงามไส้ถอนอุ่นถึง12ราย

ฟิล เนวิลล์ ออกโรงจวกบรรดาแข้งวัยรุ่นของ อังกฤษ หลังพร้อมใจกันถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีถึง 12 ราย โดยชี้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างยิ่งกับการที่ได้เห็นทัศนคติแบบนี้จากผู้เล่นรุ่นใหม่


ฟิล เนวิลล์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมมีชื่อแห่งพรีเมียร์ ลีก ออกโรงจวกบรรดาผู้เล่นเยาวชนอังกฤษ หลังจากที่บรรดาแข้งยังบลัดต่างพร้อมใจกันถอนตัวจากทีม สิงโตคำราม ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีที่อุ่นเครื่องกับทีมเยาวชน อิตาลี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึง 12 รายโดยดาวเตะตัวของ ฟิล วัย 34 ปี นั้นยอมรับตรงๆ ว่าเขารับไม่ได้เป็นอย่างยิ่งกับทัศนคติของบรรดาเด็กรุ่นใหม่

กัปตันของทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า มันน่าเศร้าที่มีผู้เล่นถึง 12 คนถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมองจากมุมมองของผู้จัดการทีมที่พยายามจะสร้างทีมด้วยผู้เล่นหนุ่มๆ เหล่านี้ ผมมองว่ามันน่าอาย และรู้สึกผิดหวังกับคนที่ถอนตัวเป็นอย่างมาก ที่พวกนั้นมองว่าเกมกับ อิตาลี มันเป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่อง เพราะสำหรับผม ผมไม่เคยมองเกมเหล่านี้เป็นเกมอุ่นเครื่อง นี่มันเกมที่เราพบกับ อิตาลี เลยนะ ใครๆ ก็อยากจะลงเล่นเกมแบบนี้กันทั้งนั้น

คุณลองดูอย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ก็ได้ เขามารายงานตัวกับทีม ยู 21 ทุกครั้งยามที่ถูกเรียก และผมคิดว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็น่าจะลงเล่นให้กับทีมเยาวชนไปซัก 40 ครั้งได้มั้ง นักเตะอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แกรี่ พี่ชายของผม หรือตัวผมเอง แทบไม่มีแล้วในผู้เล่นยุคใหม่ คนเดียวที่ผมพอจะเห็นความกระหายที่จะลงเล่นในแววตาของเขาก็คือ แจ๊ค วิลเชียร์ เท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็เห็นเช่นเดียวกันกับผม

เครดิด
http://www.sportradiothai.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์