ฟาเบรกาสขออยู่ปืนจนเลิกเล่น

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน
 
ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องย้ายทีมด้วยการออกมายืนยันว่าตนต้องการอยู่ค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด กองกลางวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอย่างต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนกลายเป็นดาวเด่นในศึกพรีเมียร์ชิพอังกฤษ โดยมีบาร์เซโลน่าอดีตต้นสังกัดและรีล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ

ขณะที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ฟาเบรกาสได้บินไปสเปนเพื่อกลับไปเยี่ยมถิ่นเก่าและชมเกมที่บาร์ซ่าเปิดรังคัมป์นูเอาชนะกลาสโกว์ เรนเจอร์ส 2-0 โดยมี อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่เดินทางไปด้วย อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาสซึ่งย้ายจากบาร์ซ่าตั้งแต่อายุ 16 ปี ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดีกับปืนใหญ่ และต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปจนกระทั่งเลิกเล่น "เมื่อตอนที่ผมมาอังกฤษครั้งแรก ผมมีแผนในใจว่าสักวันหนึ่งจะย้ายกลับไปเล่นที่สเปน แต่ว่าตอนนี้ผมมีความสุขกับอาร์เซนอลมากขึ้นทุกวันๆ และผมก็รักลอนดอน รักแฟนบอลและสโมสร ผมมีความปรารถนาที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนานแสนนาน อยู่ไปตลอดอาชีพค้าแข้งเลยทีเดียว นี่คือสิ่งที่ผมพูดจากใจจริง" เชสกล่าว

ทางด้านเอียน ไรต์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอล

ออกมาเตือนเยนส์ เลห์มันน์ นายทวารชาวเยอรมันให้เลิกบ่นเรื่องที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองว่า ควรปิดปากเงียบจะดีกว่า และทำตามอย่างกิลแบร์โต้ ซิลวา ที่แทบไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้เลยเช่นกัน แต่ก็ไม่เคยออกมาโวยวาย

เลห์มันน์วัย 38 ปี
 
ไม่ได้ลงสนามให้อาร์เซนอลนับตั้งแต่เกมที่เสมอกับแบล็กเบิร์น 1-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลและมีปัญหาบาดเจ็บด้วย ทำให้อาร์เซน เวนเกอร์ เลือกใช้บริการของมานูเอล อัลมูเนีย ซึ่งนายทวารชาวสเปนก็ทำผลงานได้ดีแม้เลห์มันน์หายเจ็บแล้วแต่เวนเกอร์ก็ยังไว้ใจอัลมูเนียต่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์