ฟาเบรกาส ต่อสัญญาไปจนถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว

"เซ็นสัญญาฉบับใหม่"


เชส ฟาเบรกาส กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน สังกัด ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 8 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ไปจนถึงปี 2014 เลยทีเดียว โดยมิดฟิลด์วัย 19 ปี

เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าผมมีความสุขมากกับการเล่นที่นี่ ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้ผมได้อยู่กับสโมสรไปอีกหลายปี ผมต้องการตอบแทนสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม) ที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจในตัวผมมาโดยตลอด สิ่งสำคัญในตอนนี้ก็คือ ความเข้าใจในศักยภาพของทีม และคว้าแชมป์ให้จงได้

"สร้างทีมเพื่ออนาคต"


นั่นคือเป้าหมายของทีม และเป็นเป้าหมายของผมเช่นกัน ด้าน โฆเซบา ดิอาซ เอเยนต์ของกองกลางสแปนิช เผยว่ามันเป็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ สำหรับนักเตะและสโมสร เชส มีความสุขมากกับการที่ อาร์เซน่อล เห็นคุณค่าในตัวเขาและรับรู้ว่า อาร์เซน่อล กำลังสร้างทีมเพื่ออนาคต

ฟาเบรกาส ซึ่งลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปเกินกว่า 100 นัดแล้วนั้น ย้ายจาก บาร์เซโลน่า เมื่อเดือน ก.ค. 2003 และเคยตกเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้เยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์