ฟาเบรกัสอ้อนปืนซื้อมิดฟิลด์พันธุ์ดุเสริมแนวรับ

เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีม "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดคว้านักเตะตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวตัดเกมสไตล์ ปาทริก วิเอรา มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ...

วานนี้ (15 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคลื่อนไหวของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล
ล่าสุดเชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่อยู่ระหว่างทำศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ เผยว่า เขาอยากให้อาร์แซน เวงเกอร์ ซื้อมิดฟิลด์พันธุ์ดุ หรือ ตัวตัดเกม มาช่วยเขาในแดนกลาง

ฟาเบรกัสชี้ว่า อาร์เซนอลเคยมีมิดฟิลด์สไตล์นี้อย่างปาทริก วิเอรา, จิลแบร์โต ซิลวา และมาติเยอ ฟลามินี แต่ฤดูกาลที่แล้วไม่มีผู้เล่นแบบนี้ ทำให้เป็นจุดอ่อนของทีม

“เวลาที่เราเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่ต่อสู้ ควรจะมีตัวตัดเกมคอยระหวังหลัง แย่งบอลกลับมาอยู่ในการครอบครองให้ได้ การปราชัยในรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพพิสูจน์ให้เห็นว่าเรายังขาดอะไรบางอย่าง ผมเองยังมีความสุขดีกับอาร์เซนอล แต่ในฐานะนักเตะย่อมอยากได้แชมป์เป็นธรรมดา” กองกลางวััย 22 ปี กล่าวหลังจากอาร์เซนอลไม่ได้แชมป์รายการใดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

ทางด้านกาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี กล่าวถึงข่าวเรอัล มาดริด อยากได้เขาไปร่วมทีมว่า ทำให้เขารู้สึกภูมิใจไม่น้อย แต่เป้าหมายของเขาคือการอยู่ช่วยอาร์เซนอลคว้าแชมป์ต่อไป เว้นแต่ว่าสโมสรต้องการขายเขาออกไปเท่านั้น

ส่วน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ขายชาบี อลองโซ และฮาเวียร์ มาสเคราโน ออกไปเด็ดขาด

“เรายังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมใดทั้งส้ิน และที่สำคัญเราไม่คิดจะขายอลองโซและมาสเคราโน รวมทั้งไม่ต้องการแลกตัวกับนักเตะที่เล่นอยู่ในสเปนตามที่เป็นข่าวด้วย” ลิเวอร์พูลแถลงอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์