ฟาวเลอร์ซบแข้งแดนจิงโจ้ 2ปี

สำหรับอดีตนักเตะหัวหอกชื่อดัง ของลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่กำลังตกลงเซ็นสัญญา กับสโมสรนอร์ธ ควีนแลนด์ ฟิวรี่ เป็นเวลา 2 ปี จนทำให้ ดอน มาเธสัย ประธานสโมสร ถึงกับดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว และยังมั่นใจอีกด้วยว่านักเตะหัวหอกรายนี้จะนำความสำเร็จมากมายมาสู่ทีมได้อย่างแน่นอน

ดอน มาเธสัน ประธานสโมสรนอร์ธ ควีนส์แลนด์ ฟิวรี่ ทีมน้องใหม่แห่งศึก เอ-ลีก ออสเตรีย สุดตื่นเต้นหลังจากที่ได้คว้าตัวอดีตนักเตะดาวดังของลิเวอร์พูล อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยนักเตะจะตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่งจิงโจ้น้อย เป้นเวลา 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางด้านค่าตัวแม้แต่อย่างใดเลย


มาเธสัน ออกมาเปิดเผยหลังคว้า อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูล และลีดส์ ยูไนเต็ด วัย 33 ปี มาร่วมทีมได้สำเร็จโดยออกมากล่าวว่า"ร็อบบี้ เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างแท้จริง และไม่มีข้อสงสัยว่าเขาจะมอบทุกๆ โอกาสเพื่อชัยชนะของเรา มันเป็นการทำงานหนักมากเพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แต่ก็ถือว่ามีคุณค่าที่สุดเพราะผมเชื่อว่าการได้เขามาเล่นให้กับ นอร์ธ ควีนส์แลนด์ ฟิวรี่ จะช่วยเปลี่ยนแนวทางที่ผู้คนมองศึกเอ-ลีก อีกด้วย"


โดยทางด้าน ร็บบี้ ฟาวเลอร์ ได้ประสบความสำเร็จในสมัยที่อยู่กับลิเวอร์พูล โดยเขาทำสถิติยิงประตู 120 ลูก จากเกมลีก 236 นัด กอ่นที่เขาจะย้ายไปอยู่กับลีดส์ ยูไนเต็ด , แมนนฯ ซิตี้ , ดาร์ดิฟ ซิตี้ และยังรวมไปถึง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เป้นทีมสุดท้ายด้วสัญญาการยืมตัว 3 เดือน เมื่อต้นฤดูกาลที่ผานมา และเขายังเคยปฏิเสธกับการมาเล่นในแดนจิงโจ้น้อยอีกด้วยเมื่อ ปี 2007 มาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์