ฟาร์ทหยันปืนชนะบาซ่าเป็นแค่ความฝัน

 ราฟาเอลฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์พลังกังหันลมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ อาร์เซน่อล แข็งแกร่งจริง แต่การบอกว่าจะชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คงเป็นได้แค่ความฝัน เพราะทีม เจ้าบุญทุ่ม ชุดนี้ ไร้เทียมทาน


     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวรุกชาวดัตช์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เอ่ยปากแซว อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ว่า ให้ตายก็ไม่มีปัญญาเอาชนะ บาร์เซโลน่า โคตรทีมของ สเปน ไปได้ หลังจากทั้งสองทีมโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง เดอะ กันเนอร์ส หมายมั่นปั้นมือมากว่าจะถอนแค้นคือจากการที่แพ้ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อซีซั่นที่แล้ว
 
     อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด ที่ย้ายมาโชว์ฟอร์มระเบิดในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ทำนายผลการแข่งขันเกมนี้ล่วงหน้าว่า คงออกมาแบบเดิม ก็คงจะเหมือนปีที่แล้วนั่นแหละ บาร์ซ่า จะชนะ ไม่มีใครเถียงว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ฟุตบอลของ บาร์ซ่า เล่นกันอีกระดับ อาร์เซน่อล ชนะ บาร์เซโลน่า ไม่ได้หรอก
 
     ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยกย่องทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยว่า มีขุมกำลังที่สุดยอดจริงๆ และปีนี้คงลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเคย บาร์เซโลน่า ชุดนี้สุดยอดมาก ทั้ง ซาบี้, อิเนียสต้า และ เมสซี่ ต่างสร้างสรรค์จังหวะอันตรายได้เสมอ การจะสู้กับพวกเขาแทบเป็นไปไม่ได้ สำหรับผม บาร์เซโลน่า เป็นทีมเต็งแชมป์ทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลีกสเปน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์