ฟาร์ทสนย้ายไปอังกฤษหรือเยอรมันเท่านั้น





ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง เรอัล มาดริด เผยพร้อมอำลาต้นสังกัด แต่ก็จะไปเล่นเฉพาะในพรีเมียร์ลีกหรือบุนเดสลีกาเท่านั้น หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีม มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ ราชันชุดขาว แน่นอนแล้ว


ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะย้ายจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ก็จะไปค้าแข้งเฉพาะในลีกอังกฤษหรือเยอรมันเท่านั้น
 

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ส่อแววหมดอนาคตกับ เรอัล มาดริด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ของทีม และดาวเตะดัตช์ก็พร้อมที่จะอำลาต้นสังกัดเช่นกัน แต่ก็จะเลือกไปค้าแข้งเฉพาะในพรีเมียร์ลีกหรือบุนเดสลีกาเท่านั้น
 

ผมปฏิเสธข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์ เพราะผมอยากย้ายไปเล่นในลีกชั้นนำ อย่างอังกฤษหรือเยอรมัน ผมจะไม่พิจารณาข้อเสนอจากทีมของประเทศอื่น กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว  
 

จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์สเปน ระบุว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่ทั้งคู่ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 576 ล้านบาท) ตามที่ เรอัล มาดริด เรียกร้อง
 

ขณะที่ เอฟเซ โคโลญจน์ และ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ก็สนใจ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เช่นกัน และหวังว่า ราชันชุดขาว จะยอมลดค่าตัวให้เหลือเพียง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท)


ขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์