ฟาบิโอคาเปลโลเชื่ออังกฤษจะคว้าแชมป์เวิลด์คัพ2010

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ตั้งเป้าพาอังกฤษทะลุรอบชิงศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ พร้อมเอ่ยปากเตือนซูเปอร์สตาร์ให้ทุ่มเทเหมือนกับลงสนามให้กับสโมสรตนเอง

ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ

เผยเป้าหมายว่าจะนำพาทัพ "สิงโตคำราม" ผงาดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เชื่อหากนักเตะทุกคนมีความทะเยอทะยาน ความฝันที่จะผงาดครองแชมป์โลกสมัยที่ 2 ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

"ผมคิดว่าผมสามารถพา อังกฤษ ไปได้ไกลกว่า บ็อบบี ร็อบสัน ในปี 1990 ทำไมจะไม่ได้แหละ ? เราต้องมีความทะเยอทะยาน ผมทำทีมไปถึงจุดสูงสุดมาตลอด มันจะแปลกตรงไหนที่ผมคิดแบบนั้น ? ผมเคยคุม โรม่า, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และมีความต้องการที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุดเสมอ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงมีความรู้สึกแปลกๆ เราต้องมีความทะเยอทะยาน"

"เรามีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ที่นี่ สามารถสู้ได้กับทุกทีม ผมมีความมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุด คุณต้องเปลี่ยนความคิด ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้ แต่นักเตะทุกคนต้องมีความเชื่อมั่นด้วย โดยเดือนกันยายนนี้ผมจะเห็นภาพที่สมบูรณ์ของทีม" กุนซือวัย 61 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน นายใหญ่มาดขรึม

ยังได้ออกมากระตุ้นให้นักเตะชาวอังกฤษทุกคนมีแรงบันดาลใจในการเล่นให้ทีมชาติเหมือนกับที่เล่นให้กับสโมสร "2 ทีมจากอังกฤษได้เข้าไปเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และพวกเขาก็เป็นทีมที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ"

"คุณต้องถ่ายทอดความทะเยอทะยานเหล่านี้ไปสู่การเล่นให้ อังกฤษ เมื่อนักเตะสวมเสื้อทีมชาติ แน่นอนว่าคุณต้องเล่นด้วยสปิริต และเรื่องนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมจะส่ง 11 คนแรกที่ผมคิดว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์