ฟาบิโอคาเปลโล ประเดิมเช็กฟอร์มนักเตะ

ฟาบิโอ คาเปลโล เจ้านายใหม่ทีมชาติอังกฤษ ทำงานในการเฟ้นหานักเตะที่จะมาติดธงรับใช้ "สิงโตคำราม" โดยจะเริ่มจากเข้าไปชมเกมในสนาม นัดที่ แอสตัน วิลลา พบกับ แมนฯ ยูในศึกเอฟเอ คัพ เสาร์นี้

ฟาบิโอ คาเปลโล โค้ชทีมชาติอังกฤษ

ที่เพิ่งได้รับเลือกเข้ามารับงานคุมทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เมื่อเดือนที่แล้ว กลายเป็นเป้าติดตามของสื่อเมืองผู้ดีทุกฝีก้าวไปแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยแผนการปรากฎตัวในระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ในสัปดาห์นี้ เรียบร้อย โดยจะเริ่มจากเกมคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง แอสตัน วิลล่า ที่เปิดรัง วิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ จากนั้นจะไปชมเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมในลีก วัน ในวันอาทิตย์ที่จะถึง

คาเปลโล ที่ยังรอเข้าไปทำงานในห้องออฟฟิศในวันจันทร์

มีหมายกำหนดจะคุมทีมลงสนามนัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และจำเป็นต้องเฟ้นหานักเตะที่ต้องการร่วมทีม จึงต้องเริ่มตระเวนตามสนามต่างๆ เพื่อชมฟอร์มของแต่ละคน ในเกมที่ วิลล่า พาร์ค นัดนี้ ถือว่ารวมบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ไว้ค่อนข้างมาก รวมถึงนักเตะหน้าใหม่ที่อยู่ในข่าย โดยส่วนทีม แมนฯ ยูฯ คาดว่าจะส่ง เวย์น รูนีย์ ที่เพิ่งหายเจ็บ กลับลงสนามอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมี ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, โอเวน ฮาร์กรีฟส์ และ เวส บราวน์ ส่วนฝั่ง วิลลา มีหลายคนที่ต้องพยายามสร้างความประทับใจกับเจ้านายทีมสิงโตคำรามคนใหม่ อาทิ สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตู, แกเร็ธ แบร์รี จอมทัพ และ กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ หัวหอกดาวรุ่ง

ส่วนเกมวันอาทิตย์ ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะขาด สตีเวน เจอร์ราร์ด แม่ทัพกัปตันทีม เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ยังมีหลายคนที่เข้าข่าย อาทิ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่ง และ เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวา ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นาน

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์