ฟานเพอร์ซี่ปลื้มซัดแฮตทริกแรกในชีวิต









โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเทคนิคสูง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หน้าบานหลังซัดแฮตทริกแรกในชีวิตเกมถลุง วีแกน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับตอนแรกไม่อยากเชื่อจะทำได้ เพราะตลอดอาชีพที่ผ่านมา ไม่เคยมีวาสนาซัดได้ 3 ตุงในเกมเดียวเลย 



     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถซัดแฮตทริกเป็นครั้งแรกในชีวิต แมตช์ไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




     หัวหอกวัย 27 ปี กล่าวว่า มันเป็นการแฮตทริกครั้งแรกของผม ผมเคยยิงได้ 5 ประตูตอนอายุ 19 ให้กับ เฟร์เยนูร์ด ในเกมเอฟเอ ดัตช์ คัพ พบกับทีมสมัครเล่น แต่ตอนนั้นถือว่าไม่นับดังนั้นนี่เป็นแฮตทริกครั้งแรกของผม มันมีความหมายมาก เพราะผมมาอยู่ที่นี่นานแล้ว มันเป็นเรื่องของเวลา



     ผมเกือบทำแฮตทริกได้หลายครั้ง ผมยิงได้ 2 ประตูบ่อยๆ และจากนั้นก็ซัดชนเสาชนคาน ผมไม่ค่อยมีโชคสักเท่าไหร่ ด้วยความสัตย์จริง ผมเริ่มคิดว่า -ทำไมผมถึงยิงแฮตทริกไม่ได้สักที ?- ผมเกือบทำได้ และจากนั้นก็ยิงชนเสา เมื่อสัปดาห์แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง มันก็น่าตลกดี ในเกมพบ เวสต์แฮม ผมยิงได้ 2 ประตู จากนั้นก็ยิงชนเสา



     ซึ่งมันทำให้ผมเริ่มยอมรับได้บ้าง และเมื่อคุณยิงได้ 1 ประตู มันก็เป็นเรื่องที่น่าสนุกจริงๆ ผมคิดว่า -คุณจะไปรู้อะไร ? ผมไม่เคยยิงแฮตทริกได้เลย ผมยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น-



     สำหรับตอนนี้ ดาวเตะเลือดดัตช์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการเล่น 3 เกมหลังสุด โดยเจ้าตัวเผยต่อไปว่า มันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ถ้าคุณได้เห็นประตูแรก ผมก็แค่ทำหน้าที่จบสกอร์เท่านั้น ผมคิดว่า อเล็กซ์ (ซง) ผ่านบอล เชส (ฟาเบรกาส) เปิดช่องให้ผม ผมก็แค่ยิง และก็เป็นประตู สิ่งที่ผมอยากพูดก็คือมันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ยิงประตู มันเป็นความพยายามของทีม




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์