ฟานเดอร์ฟาร์ทปฏิเสธ ลมหวนซบอาแจ๊กซ์

ราฟาเอล ฟานเดอร์ ฟาร์ท ยอมรับ อนาคตกับเรอัล มาดริด ยังคลุมเคลือ แต่ไม่คาดหวังหวนซบ อาแจ๊กซ์ ในตอนนี้ ขณะที่ มาร์ติน โยล ลุ้นจอมทัพชาวดัตช์ คัมแบ็กอดีตต้นสังกัด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (10 พ.ย.)

ราฟาเอล ฟานเดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่า
อนาคตค้าแข้งในถิ่นซานดิอาโก เบร์นาเบว ยังคงไม่แน่นอน แต่ยืนยันว่า เร็วเกินไปที่จะพูดถึงการกลับไปเล่นให้กับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด

เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ เริ่มต้นอาชีพลูกหนัง กับ อาแจ๊กซ์ ก่อนย้ายไปแจ้งเกิดเต็มตัวกับทีมฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกาเยอรมมนี ในปี 2005 และล่าสุด ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในลาลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ชีวิตค้าแข้งในแดนกระทิงดุของเขา ดูจะไม่ประสบความสำเร็จ หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลย

ฟาน เดอร์​ ฟาร์ท ยอมรับว่า
 
เขาอาจพิจารณาย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเปิดทำการรอบสอง เดือนม.ค.ปีหน้า แต่เขาไม่คาดหวังว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ อาแจ๊กซ์ ในตอนนี้
"ในเบื้องต้น ผมคิดว่ามันเร็วเกินไป ที่จะกลับไป และผมคงจะบอกว่าไม่ ผมไม่รู้ผมจะอยู่มาดริด ต่อไป หรือไม่ แต่ก็มีตัวเลือกอื่นๆเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม อาแจ๊กซ์ อยากที่จะได้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาร่วมทัพ โดยระบุว่า มิดฟิลด์วัย 26 ปีจะเข้ามาทำให้ขุมกำลังของเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน "ผมหวังให้เขากลับมา สำหรับเขาแล้ว เขาน่าจะเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในเนเธอร์แลนด์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์