ฟานบอมเมลยันไม่มีความตึงเครียดกับอิบรา

มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน ยันไม่มีอาการเคืองขุ่นระหว่างเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง เหตุจากที่เคยปะทะแข้งกันมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา มั่นใจตอนนี้ทุกอย่างมีแค่ความเป็นเพื่อน และมุ่งมั่นนำ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้าแชมป์ให้ได้

     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า ไม่มีความตึงเครียดระหว่างเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง แน่นอน โดยให้เหตุผล พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะนำ "ปีศาจแดง-ดำ" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้เพียงอย่างเดียว

     เป็นที่รู้กันว่า ฟาน บอมเมล กับ อิบราฮิโมวิช เป็นคู่ต่อสู้กันมาตลอด โดยเฉพาะการที่อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ช่วย ฮอลแลนด์ ถล่ม สวีเดน ชาติบ้านเกิดของ "อิบรา"  4-1 ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ฟาน บอมเมล มั่นใจว่า เรื่องในอดีตไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาแน่นอน

     ห้องเครื่องวัย 33 ปี กล่าวว่า "เราต่อสู้กันอย่างดุเดือดในสนาม เพราะเราเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเท และต้องการที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้ว"

     นอกจากนี้ ฟาน บอมเมล ยังให้เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังแยกทางกับ บาเยิร์น "สถานการณ์ที่ บาเยิร์น มันเปลี่ยนแปลงไป แต่ผมไม่อยากพูดเรื่องนั้นในตอนนี้ ผมเลือกย้ายมาอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ พร้อมกับนักเตะดัตช์มากมาย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์