ฟานบอมเมลฟันธงบาร์ซ่าแชมป์ถ้าล้มเสือใต้ได้




มาร์ค ฟาน บอมเมล กัปตันทีมชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศท้าชน บาร์เซโลน่า โคตรทีมบอลสเปน ลั่นถ้า เจ้าบุญทุ่ม แน่จริง ก็ต้องเอาชนะ เสือใต้ ให้ได้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชี้ถ้าทำได้ก็เอาถ้วย บิ๊ก เอียร์ ซีซั่นนี้ไปครองเลย



มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน โหมโรงก่อนนำทีมทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่ายักษ์ใหญ่จากสเปน ที่ คัมป์ นู วันพุธนี้ โดยบอกว่า เจ้าบุญทุ่ม จะเก่งจริงหรือไม่ขอให้ดูผลการแข่งขันรอบนี้ ซึ่งถ้าเอาชนะพวกเขาได้ก็เชื่อว่าจะเดินหน้าสอยแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้มาครองค่อนข้างแน่
 

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ใช้ชีวิตอยู่ที่ คัมป์ นู แค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น ปี 2006 โดย ฟาน บอมเมล เชื่อว่า ถ้าหากทีมของเขา ไม่มีปัญญาหยุดยั้งความร้อนแรงของ ทีมแกร่งแห่งกาตาลัน ได้ เมื่อนั้นก็คงยากที่ทีมอื่นจะต้านทานไหว 
 

เรากำลังจะได้เจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ และพวกเขาเป็นเจ้าบ้านด้วย บาร์ซ่า ได้รับการยกย่องว่าเหนือกว่าอยู่แล้ว เพราะฟอร์มของพวกเขาสุดยอดมาก นักเตะระดับโลกในทีมพึ่งพาได้เสมอ ตัวผมก็เหมือนคนอื่นๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาน่าจะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเขี่ย บาเยิร์น ตกรอบได้ แต่ในทางตรงข้าม ถ้าเป็นเราที่ชนะ ผมว่าเราก็จะได้แชมป์เหมือนกัน คอยดูเถอะ ! บาเยิร์น มิวนิค ของแท้กลับมาแล้ว ! ฟาน บอมเมล กล่าว
 

หลังจากที่เหมาหมัดเพราะพิษแข้ง โวล์ฟสบวร์ก สอนบอล 5-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ห้องเครื่องพลังกังหันลม เลี่ยงไม่ได้ ที่จะต้องให้ความเห็นถึงผลงานย่ำแย่ในเกมนั้น โดยบอกว่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นในเกมนั้น แต่เราทุกคนรู้ตัวว่า เราเล่นไม่ได้เรื่องกันสักคน และมันเป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดของเราในฤดูกาลนี้  



ขอบคุณข่าวจาก siamsport





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์