ฟานกัลอ้าแขนรับนอยเออร์-พร้อมโละคราฟท์

หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชบาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนใจ หันมาอ้าแขนรับ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาให้ทีม เสือใต้ จากเดิมที่ไม่ปิ๊งโครงการนี้เท่าไหร่ พร้อมบอกด้วยว่าถ้าหาก โธมัส คราฟท์ ไม่แฮปปี้ อยากย้ายทีมพื่อลงเล่น ก็ไม่ขวางทาง

     หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนท่าทีเรื่องความเป็นไปได้ในการที่จะคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 มาเฝ้าประตูสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า จากเดิมที่บอกว่าไม่สนใจ กลายเป็นพูดเสียงดังฟังชัดว่า นอยเออร์ เหมาะกับการมาเป็นผู้รักษาประตูของทีม เสือใต้ อย่างที่สุด พลางบอก โธมัส คราฟท์ จอมหนึบดาวรุ่ง ล่วงหน้าด้วยว่า ถ้าอยากเล่นก็ไม่ขวางการย้ายทีม
 
     ฟาน กัล ไม่ชอบแนวคิดที่จะดึง นอยเออร์ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าเท่าไหร่ และเขาก็ดัน คราฟท์ มาเป็นตัวจริงในครึ่งซีซั่นหลังแทน ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ นายทวารจอมเก๋า ราวกับเตรียมการให้ คราฟท์ ได้ลงเล่นสั่งสมประสบการณ์ ซึ่ง คราฟท์ ก็ทำได้ดีทีเดียว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ฟาน กัล กลับต้อนรับ นอยเออร์ โดยบอกว่า ผมว่า นอยเออร์ เหมาะจะมาเล่นกับเรามากเลย ทีมใหญ่ๆ ทุกทีม ต้องการผู้รักษาประตูดีๆ 2 คน
 
     ด้าน คราฟท์ ที่เพิ่งเซฟอุตลุดด้วยทีมบุกทุบ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เคยบอกแล้วว่า เขาจะย้ายทีมถ้าหาก นอยเออร์ ย้ายมา โดยสัญญาเขาจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้พอดีด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ฟาน กัล บอกว่า หาก นายทวารวัย 22 ปี อยากย้ายทีมเพื่อโอกาสลงสนาม เขาก็ไม่ขวาง โดยกล่าวว่า แบบนั้น คราฟท์ ก็อาจจะต้องย้ายออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์