ฟานกัลรับต้องพึ่งร็อบเบนตอกฝาโลงอาเค่น

หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชดัตช์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พอใจผลงานไล่ต้อน อาเค่น 4-0 ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ผิดหวังที่ทีมไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ จนต้องส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ลงมาในช่วงท้าย

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถยิงประตู อเลมานเนีย อาเค่น คู่แข่งจากลีกา 2 ให้ขาดลอย จึงต้องส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ลงมาแผลงฤทธิ์ในช่วงท้าย ก่อนชนะไป 4-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  
     บาเยิร์น ขึ้นนำจากลูกยิงของ มาริโอ โกเมซ ในนาที่ 26 แต่ในครึ่งหลังเกมตกเป็นของ อาเค่น ที่เกือบตีเสมอได้สำเร็จ  "เสือใต้"  เลยต้องส่ง ร็อบเบน ลงมา ก่อนที่โธมัส มุลเลอร์ จัดการเหมาคนเดียว 2 ลูก และปีกเลือดดัตช์ยิงปิดท้ายในนาทีที่ 90 
  
     อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า กล่าวว่า "เราเริ่มต้นเกมได้ดี และ ขึ้นนำ 1-0 แต่จากนั้นก็ไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ก่อนพักครึ่ง หลังจากพักครึ่ง เราโดนกดดันอยู่ 15 นาที จากนั้น ผมก็ส่ง อาร์เยน ร็อบเบน ลงไป และ เกมก็เปลี่ยนมาเข้าทางของเรา"
  
     ขณะที่ ปีเตอร์ ฮีบัลล่า กุนซือ อาเค่น รู้สึกเสียดายที่ทีมพลาดโอกาสดีๆ ไปหลายครั้ง แต่ยังชมความเหนือชั้นของคู่แข่ง "ต้องแสดงความเคารพต่อ บาเยิร์น เพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดี เรายังห่างไกลจากพวกเขามาก ในการพบ บาเยิร์น คุณต้องใช้ประโยชน์จากโอกาส 1-2 ครั้งให้ดีที่สุด เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่โชคไม่ดีที่เราฉวยไว้ไม่ได้ ในครึ่งแรก เรามี 2 จังหวะที่น่าจะได้ประตู ขอแสดงความยินดีกับ บาเยิร์น มิวนิค และ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์