ฟานกัลชี้เสือใต้ชวดแชมป์บุนเดสฯเรียบร้อย









หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ ยกธงขาวยอมแพ้เรียบร้อย ชี้ บาเยิร์น หมดโอกาสป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา ชัวร์แล้ว ยันตอนนี้เล็งจบที่อันดับสองเป็นหลัก แต่ไม่วายมีบ่น อะไรๆ ก็ไม่เป็นใจให้ เสือใต้ ในซีซั่นนี้ 



     หลุยส์ ฟาน กัล ยอดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ เสือใต้ หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน แน่นอนแล้ว เนื่องจากเวลานี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไกลถึง 16 แต้ม ซึ่งถือว่าเยอะเกินที่จะพลิกสถานการณ์แซงเข้าป้ายอันดับหนึ่ง แม้ยังเหลือเกมให้ลงเตะอีก 16 นัดก็ตาม   




     ฟาน กัล พูดถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เราจะต้องพยายามทำตามเป้าหมายรองของเราให้ได้ ซึ่งก็คือการจบฤดูกาลที่อันดับสอง อะไรที่เหนือกว่านี้มันเป็นแค่ความเพ้อฝันเท่านั้น ขณะที่การซิวโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือเป็นอีกสิ่งที่เราไม่ควรจะเสี่ยงเช่นกัน จริงๆ แล้วฤดูกาลนี้ เราซ้อมและเล่นกันได้ดีมากๆ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงโอกาสให้กับพวกเราเลย



     สำหรับโปรแกรมเกมลีกนัดต่อไปของ บาเยิร์น ที่ตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนนนั้น คือการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมอันดับ 10 วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์