ฟาน เดอวีล ชี้ตัวเองยังไม่เหมาะซบชุดขาว

ฟาน เดอวีล ชี้ตัวเองยังไม่เหมาะซบชุดขาว

กองหลังเลือดดัชต์ เกรกอลี่ ฟาน เดอวีล ของทางยักษ์ใหญ่อย่าง อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมส์ ในฮอลแลนด์ ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาโดยตลอดเกี่ยวกับการย้ายทีม โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาไปพัวพันกับทาง บาเลนเซีย ยอดทีมจากสเปนที่ให้ความสนใจแต่การเจรจาที่เกิดขึ้นก็ต้องล้มเหลวลง ทำให้กองหลังรายนี้ยังคงค้าแข้งอยู่ในฮอลแลนด์บ้านเกิด

" ผมคิดว่าตัวเองยังคงไม่พร้อมที่จะไปเล่นในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ " กองหลังเลือดดัชต์ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจากในช่วงเวลานี้ทาง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง

" มันยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว เมื่อคุณได้ตกเป็นข่าวกับทางยอดทีมชั้นนำของโลกอย่าง เรอัล มาดริด พวกเขาเป็นทีมใหญ่และเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำของโลก นักเตะทุกคนต่างก็ฝันที่จะได้ย้ายไปลงเล่นที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวทั้งนั้น สำหรับผมเองมองว่า ตัวเองยังไม่พร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมกับพวกเขาผมยังคงต้องพัฒนาตัวเองอีกมาก การก้าวขึ้นไปเป็นแบ็กชั้นนำของโลกนั้นคุณจะต้องมีองค์ประกอบที่ดีและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งผมเองก็กำลังที่จะเรียนรู้ในจุดนั้นในเวลานี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์