ฟาดเคราะห์ โด้สับสยองบนถนนเฉียดตาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดเคราะห์ฉลองปีใหม่ หลังขับรถชนกำแพงกลางอุโมงค์ใกล้ๆ กับสนามบินแมนเชสเตอร์ แต่ยังโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย แถมไม่มีอาการมึนเมาทั้งสิ้น เผยสภาพรถ เฟอร์รารี่ คู่ใจสุดอนาถ ทั้งพังยับทั้งล้อหลุด เหลือเชื่อ หนูโด้ รอดตายราวปาฏิหาริย์ ระบุ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ซิ่งตามหลังมาด้วย แต่ไม่มีเอี่ยวกับการชนหนนี้



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดวงยังแข็ง เมื่อไม่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา


        เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานี เกรตเทอร์ แมนเชสเตอร์ (จีเอ็มพี) เผยว่า เฟอร์รารี่ สีแดงคันหรูของดาวเตะโปรตุกีส ชนเข้ากับรั้วกั้นขอบทางขณะขับผ่านอุโมงค์ลอดใต้รันเวย์สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดี เวลามาตรฐานกรีนิช 10.20 น. (17.20 น.ตามเวลาประเทศไทย) แต่ยังโชคดีที่ไม่มีรถคันอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ก่อนที่ตำรวจจะเข้าไปคุยกับ โรนัลโด้ โดยจะมีการดำเนินการสอบสวนต่อไป 



      รายงานข่าวเพิ่มเติมจาก บีบีซี สำนักข่าวเมืองผู้ดี ระบุว่าขณะเกิดเหตุ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม ขับรถ เบนท์ลี่ย์ ตามหลังปีกจอมสับวัย 23 ปี มาด้วยบนถนนสาย เอ538 อัลทรินแชม โร้ด แต่โชคดีเหลือหลายที่นายด่านดัตช์แมนไม่ได้มีเอี่ยวกับการชนในครั้งนี้ด้วย



         อย่างไรก็ตาม ถนนสายดังกล่าวต้องปิดการจราจร 1 เลนไปโดยปริยาย ในขณะดำเนินการเคลื่อนย้ายซากรถ หนูโด้ ที่อยู่ในสภาพพังยับเยินโดยเฉพาะด้านหน้ารถ แถมล้อรถยังหลุดกระเด็นไป 1 ข้าง จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเจ้าตัวจะรอดตายมาได้



           โฆษก จีเอ็มพี กล่าวว่าจะมีการสอบสวนการชนดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นจากการตรวจลมหายใจ ณ ที่เกิดเหตุ ไม่พบว่า โรนัลโด้ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงเกินกำหนดแต่อย่างใด



             ด้านกระบอกเสียงสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า เขา (โรนัลโด้) เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุเมื่อเช้านี้ (วันพฤหัสฯ) ไม่มีรถคันอื่นเกี่ยวข้องด้วย เขาสบายดี และลงสนามซ้อมได้ตามปกติร่วมกับทีมเมื่อเช้านี้



              ขณะที่ โจดี้ โลแม็กซ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ระทึกขวัญแบบเต็มๆ สองตา เนื่องจากขับตามหลัง โรนัลโด้ มาพอดีในช่วงที่เกิดเหตุ กล่าวว่า รถ เฟอร์รารี่ พุ่งเข้าไปชนกำแพง ล้อหน้าด้านซ้ายของรถเขาถึงกับหลุดออกมาเลยทีเดียว หลังจากนั้น โรนัลโด้ ก็ออกมาจากซากรถดื้อๆ ผมถึงกับช็อกไปเลย



            อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เขาเดินได้ แต่เขาก็กลัวจนตัวสั่นอยู่บ้างเหมือนกันนั่นแหละ ผมตะลึงไปเลยเมื่อได้เห็นเหตุการณ์ตอนที่ เฟอร์รารี่ วิ่งเข้าไปชนกำแพง แล้วก็ได้เห็น โรนัลโด้ ในเวลาต่อมา เขากลัวจนตัวสั่นอย่างถนัดชัดเจน ใครบ้างล่ะจะไม่กลัว? แต่มันก็น่าเสียดายรถคันหรูอยู่เหมือนกันนะ โลแม็กซ์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์