ฟอสเตอร์ภาวนาฟิตทั้งซีซั่นลุ้นเล่นบอลโลก

ฟอสเตอร์ภาวนาฟิตทั้งซีซั่นลุ้นเล่นบอลโลก



เบน ฟอสเตอร์ จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าปีนี้จะไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลโลก ปีหน้า หลังตัดสินใจผ่าตัดรักษาอาการนิ้วมือเดี้ยง ท้ายซีซั่นก่อน และตอนนี้หายสนิทเป็นปลิดทิ้งแล้ว

         เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวดมนต์ภาวนาว่า ตัวเองจะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆ รบกวนในฤดูกาลนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ตัวเองได้ทำผลงานลุ้นเตะตา ฟาบิโอ คาเปลโล่ หิ้วตัวไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้   
 
     เ
มือกาววัย 26 ปี ย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อ 4 ปีก่อน และใช้เวลา 2 ปีแรกเล่นยืมตัวกับ วัตฟอร์ด ก่อนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะดึงตัวไว้ใช้งานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในที่สุด แต่กลับโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า รวมถึงในปีล่าสุด ที่เจ็บนิ้วช่วงท้ายซีซั่น จนอดมีชื่ออยู่ในทีมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย บาร์เซโลน่า 0-2 ด้วย 
 
      
ฟอสเตอร์ กล่าวว่า ถ้าผมอยากไปเล่นฟุตบอลโลก ผมจำเป็นต้องฟิต และต้องได้เล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากเสมอ โชคไม่ดีที่ผมมีปัญหาบาดเจ็บเรื่อย ครั้งล่าสุดนี่ถือว่าเลวร้ายมาก เพราะพลาดเกมสำคัญทั้งกับสโมสร และทีมชาติ แต่ผมต้องรักษานิ้วให้หาย โชคดีที่การผ่าตัดเป็นไปด้วยดี และผมฟิตเปรี๊ยะตลอดช่วงปรี-ซีซั่น ผมรู้สึกดี และตราบใดที่ผมฟิต ก็หวังว่าเจ้านายจะให้โอกาสผมเล่น ผมเพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ และหวังว่า จะได้เริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้
 


อยู่กับทีมมา 4 ปี แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ ฟอสเตอร์ ได้สัมผัสบรรยากาศคลั่งไคล้ของแฟนบอลเอเชีย โดยตอนนี้เขาอยู่ โซล ซึ่งกระแสจะแรงเป็นพิเศษเพราะมี พาร์ค ชี ซอง แข้งเจ้าถิ่น มาร่วมจอยด้วย โดย ฟอสเตอร์ กล่าวว่า มันบ้าสุดๆ เมื่อ 2 ปีก่อนผมอดมาด้วย แต่เพื่อนๆ กลับมาเล่าอะไรให้ผมฟังเยอะแยะ
 

พวกเขารอเรานอกโรงแรม ขนาดไปซ้อมก็มีคนดูเพียบ  แฟนบอลมารุมล้อมรอต้อนรับที่สนามบิน มันแสดงให้เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบรนด์ระดับโลก ตอนเจอ มาเลเซีย ขนาดเรายิงได้ แฟนบอลยังส่งเสียงเชียร์เลย คุณไม่เจอแบบนี้ที่ไหนแน่  ฟอสเตอร์ กล่าว


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์