ฟอร์ลันแฉไม่ใส่สตั๊ดตามป๋าจึงถูกขาย



ย้ายทีมไปตั้งแต่ ปี2004 แต่ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอก ตราหมี แอต.มาดริด เพิ่งเปิดเผยถึงต้นเหตุโดนอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เฉดหัวพ้นถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพียงเพราะไม่ยอมเปลี่ยนรองเท้าตามที่ ป๋าเฟอร์กี้ บอก
 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของแอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกาสเปนออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้โดนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ขายออกจากทีมเพียงเพราะไม่ยอมเปลี่ยนมาใส่รองเท้าตามที่เจ้านายแนะนำ 
 

เฟอร์กูสันต้องการให้ผมใส่รองเท้าสตั๊ดเบอร์สูงกว่าเดิมนิดหน่อยเพื่อให้เหมาะกับสภาพสนามลื่นเวลาฝนตกลง แต่ผมรู้สึกว่าแบบที่ใส่อยู่มันสะดวกสบายกว่า ผมจึงได้แต่รับปากไปแต่ก็ไม่ได้ทำตามแต่อย่างใด และเมื่อผมลงเล่นผมไปพลาดท่าลื่นหน้าประตูคู่แข่งจนชวดโอกาสทำประตูให้กับทีม ดาวเตะอุรุกวัยกล่าว
 

มันเกิดขึ้นในเกมพบเชลซีซึ่งทีมแพ้0-1 ผมพยายามรีบวิ่งเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนรองเท้า แต่เฟอร์กูสันคว้าตัวผมเอาไว้ เขาถอดสตั๊ดข้างหนึ่งออกมาดูแล้วขว้างมันลงพื้น ซั่งนั่นคือเกมสุดท้ายที่ผมได้ลงเล่นให้ยูไนเต็ด หัวหอกวัย 30 ปีกล่าว
 

ฟอร์ลันเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดในราคา 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เมื่อปี 2002 โดยเขาทำยิงไป17 ประตูใน 98 เกมในทุกรายการแบ่งเป็น10 ลูกใน 63 เกมพรีเมียร์ลีก จากนั้นโดนขายให้ บียาร์ริล ในปี 2004 ก่อนจะระเบิดฟอร์มเก่งซัดไป 25 ประตูในฤดูกาลแรกคว้ารองเท้าทองคำยุโรปมาครอง
 

ดาวเตะอุรุกวัยเปิดเผยอีกว่าความสัมพันธ์ของเขากับเฟอร์กูสันยังดีเยี่ยม เมื่อเรามาที่ลอนดอน (กับบียาร์รีลก่อนเกมแชมเปี้ยนลีกนัดเจอกับอาร์เซน่อล) ได้เฟอร์กูสันที่โรงแรม ผมยังคงมีสัมพันธ์ที่ดีกับเฟอร์กูสันและน้องชายของเขา (มาร์ติน) เราสนทนากันและบางครั้งเขาขอคำแนะนำจากผมเกี่ยวกับนักเตะจากอเมริกาใต้ที่ผมอาจรู้จักดี ฟอร์ลันกล่าวปิดท้าย 


                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์