ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคม แอตเลติโก มาดริด เผยความลับ เรอัล มาดริด ต้องอกหัก พลาดเซ็นสัญญาคว้าตนไปล่าตาข่าย เหตุโดน มิเกล อังเคล กิล บิ๊กบริหาร "ตราหมี" ปัดข้อเสนอ พร้อมยัน ต้องการอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปจนครบสัญญาอีก 2 ปีข้างหน้า

     ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกชาวอุรุกวัย เปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด อริร่วมเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ที่ยื่นขอซื้อตนไปร่วมทีม จากการเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

     ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ติดต่อ มิเกล อังเคล กิล (ผู้ถือหุ้นใหญ่ แอตเลติโก) แล้วเขาก็ปฏิเสธข้อเสนอ กิล คุยกับตัวแทนของผม แล้วบอกพวกเขาว่า เขาปฏิเสธมันไป ไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากนี้ ที่เหลือก็เป็นเพียงข่าวลือ"

     เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางมากรุงมาดริด เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ฟอร์ลัน อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับกลบกระแสการย้ายไปค้าแข้งในกรุงลอนดอนเรียบร้อย

     "ไม่ว่าผมพูดอะไร มันจะถูกแปลความหมายผิดไปเสมอ ผมแค่พยายามซื่อสัตย์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สื่อนี่แหละที่มองหาทางย้ายสังกัดให้กับผมเสมอมา ผมอยู่ที่นี่มา 3 ปี และการย้ายออกไปไม่เคยผ่านเข้ามาในหัวเลย ผมอยากอยู่จนหมดสัญญา (ปี 2013) แม้คุณจะรู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร แต่นั่นเป็นความตั้งใจของผม" อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

     ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กิล เปิดเผยว่า ตนปฏิเสธการขอซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังจอมแกร่งอุรุกวัย เช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์