ฟอร์ลันเปรยพร้อมกลับทัพอสูรแดง

   ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ต้องพบกับล้มเหลวในการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตอนนนี้เขา พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเข้าเป็นสุดยอดกองหน้าคนหนึ่ง จากการเล่นกับ บียาร์ รีล และ แอตฯ มาดริด ที่สเปน และในฟุตบอลโลก 2010 เขายังพาทีมชาติอุรุกวัย ทะลุเข้ารอบตัดเชือก

      ล่าสุด เรเน่ มิวเลนสทีน โค้ชทีมชุดใหญ่ชาวดัตช์ ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอก"ผีแดง"เปรยว่าเขาพร้อมที่ แล้วจะย้ายกลับมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือไปชมตอนคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ว่าอยากได้กลับมาเล่นด้วย และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ก็ไม่ปฏิเสธการย้ายกลับมา และยังเผยอีกว่าถ้าหากอำนาจการตัดสินใจขึ้นอยู่กับเขา ฟอร์ลัน จะต้องได้กลับมาเล่นในพรี เมียร์ลีกอีกครั้งแน่

     "ดีเอโก้ เขาอยู่ผิดที่ผิดเวลา แต่เราก็มีการฝึกซ้อม ดีเอโก้แบบคนเดียว เราซ้อมเขาหนักหลายเดือน ผมบอกเขาว่า สิ่งที่คุณเรียนรู้ที่นี่ จะติดตัวเขาไป เขาจะเป็นนักเตะที่เข้าไปเพิ่มสิ่งที่ขาดหายให้ทุกทีม เขาพัฒนาได้อย่างรวดเร็วจนขนลุก เขาเป็นนักเตะระดับแนวหน้า ผมยินดีที่จะต้อนรับเขากลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เรเน่ มิวเลนสทีน เผย

      เรเน่ มิวเลนสทีน ยังเผยต่ออีกว่า

ข้อความโทรศัพท์มือถือที่ส่งไปมีใจความว่า "เยี่ยมมาก ถ้าหากขึ้นอยู่กับผม คุณได้กลับมาอยู่กับเราอีกแน่" และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ก็ตอบกลับมาว่า "ผมพร้อมแล้วสำหรับมัน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์