ฟอร์ลันยกเชลซีดีสุดในอังกฤษ

ดีเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยก เชลซี เป็นสุดยอดทีม พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์ในเกมระดับสูง

ดีเอโก ฟอร์ลัน หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด ยกย่องว่า เชลซี เป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เพราะนักเตะมีประสบการณ์ในเกมระดับสูงรวมทั้งมีโค้ชฝีมือดีอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ คุมทีม

ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ว่า
 
"เชลซี มีคุณภาพมากขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้น และน่ากลัวกว่าสมัยที่ผมอยู่กับ ยูไนเต็ด มาก พวกเขาแพ้ในเกมพบกับ แอสตัน วิลลา 1-2 แต่ผมถือว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ด้วยการมาของ อันเชลอตติ เขาทำให้ทีมแกร่งขึ้นในแนวรับ และเล่นเกมรุกน่ากลัวมากขึ้น"

"อันเชลอตติ กระตุ้นนักเตะอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, มิชาเอล บัลลัค และ นิโกลาส์ อเนลกา ให้ยกระดับตัวเองขึ้นมาได้อย่างแท้จริง การขาด ดร็อกบา ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้งานหนักขึ้นสำหรับพวกเขา และส่งผลดีสำหรับเรา แต่เราได้เตรียมความพร้อมเพื่อไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเราก็รู้ดีว่าเราจะทำให้พวกเขาอารมณ์เสียได้แน่นอน หวังว่าผมจะยิงประตูได้ ผมมักเจอปฏิกิริยาจากแฟนบอลอังกฤษเสมอ แต่มันกลับจะยิ่งกระตุ้นผมมากขึ้นเท่านั้น" ฟอร์ลัน ประกาศกร้าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์