ฟอร์ลัน อ่อยย้ายแน่ถ้าข้อเสนอโดนใจ

ดิเอโก ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เปรยพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอเพื่อย้ายทีม รวมถึงการกลับไปเล่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง
       
        ฟอร์ลัน ระเบิดฟอร์มสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ไม่ว่าจะเป็นการคว้ารองเท้าทองคำยุโรป 2 สมัย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็พา แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ก่อนจะไปยิง 5 ประตูพา อุรุกวัย คว้าอันดับ 4 ฟุตบอลโลก
       
        ทำให้มีหลายต่อหลายทีมในยุโรปและ พรีเมียร์ชิป อยากได้ตัว ฟอร์ลัน ไปล่าตาข่ายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่ทว่าหอกวัย 31 ปี ก็พร้อมจะเปิดประตูรับข้อเสนอที่ดีที่สุดอีกครั้งเมื่อตลาดเปิด
       
        ถ้าหากมีโอกาส ผมก็จะไป คุณรู้ดี เพราะว่าผมมักจะพูดแบบนี้เสมอๆ ไม่เกี่ยวอะไรกับทีม ที่ผมย้ายมาเล่นยุโรปก็เพราะรู้สึกเหมือนบ้านหลังหนึ่ง คุณย่อมมองหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองในการที่จะย้ายทีม ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามา ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และมีสัญญากับ แอต มาดริด ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะบอกมากไปกว่านี้ ฟอร์ลัน เผย
       
        ตลอด 4 ปีกับ แมนฯยู ฟอร์ลัน ยิงไปได้แค่ 10 ประตูในลีกจากการลงเล่น 63 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็พร้อมกลับไปลิ้มรสลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง ผมมีช่วงเวลาที่ดีใน อังกฤษ และรู้สึกสนุกกับฟุตบอลที่นั่น ถ้าหากมีโอกาสผมก็จะกลับไป เพราะแน่นอนผมมีความสุข




Credit :  MGR


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์