ฟอร์ลัน-กุนยังไม่ชัวร์บินมาไทย

"บังยี"เล็งส่ง"แบน-ง้วน"ติวโค้ชที่"บาร์เซโลน่า"

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานจัดการแข่งขันฯ ร่วมกับ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "พีทีที ไทยแลนด์ อินวิเทชั่น 2010" ที่ห้องพิพิธภัณฑ์ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับฟุตบอลนัดนี้เป็นการดวลแข้งระหว่างทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก นำโดยณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ธีรศิลป์ แดงดา, เทิดศักดิ์ ใจมั่น และดาวดังจากไทยพรีเมียร์ลีกคนอื่นๆ จะพบกับทีมแอตเลติโก มาดริด ดีกรีแชมป์ ยูโรปาลีกทีมล่าสุด นำโดยโฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, ราอูล กาเซีย ส่วนดาวดังอย่างดิเอโก้ ฟอร์ลัน และเซอร์จิโอ อเกโร่ กุน ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าจะเดินทางมาร่วมทีมหรือไม่ โดยจะเตะกันในวันที่ 1 ส.ค.นี้ 

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และภาคเอกชนต่างๆ อาทิ ปตท., ไทยเบฟเวอเรจ, แกรนด์สปอร์ต ฯลฯ จัดขึ้นเนื่อง ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 78 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สำหรับแฟนบอลที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 100, 200, 300, 500, 1,000 และ 2,000 บาท

หลังแถลงข่าวเสร็จ "บังยี" เผยถึงความคืบหน้าทีมชาติไทยว่า ทีมชาติไทยชุดใหญ่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 ส.ค.นี้ และในเดือนก.ย.มีคิวจะต้องอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินเดียทั้งเหย้าและเยือน ซึ่งเป็นไปตามโปรแกรมที่ทางฟีฟ่ากำหนดไว้ ส่วนในช่วงปลายเดือนต.ค.นี้ ตนได้เชิญทีมชาติสิงคโปร์, กาตาร์ และมาเลเซีย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ มาเตะฟุตบอล 4 เส้า กับทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะไปแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์

"บังยี" ยังกล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับมือขวาของ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย นั้นตนสนใจที่จะทาบทาม "แบน" ธชตวัน ศรีปาน และ "ง้วน"สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เนื่อง จากชื่นชอบการทำงานเป็นการส่วนตัว โดยจะให้ไปเรียนรู้งานกับสโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เนื่องจากตนค่อนข้างสนิทกับซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรคนล่าสุด แต่ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าต้องการมาช่วยงาน หรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์