ฟอร์มแจ่มจนเนื้อหอม บาร์ซ่า เล็งถอย ฮุมเมิ่ล เสริมแกร่ง

ฟอร์มแจ่มจนเนื้อหอม บาร์ซ่า เล็งถอย ฮุมเมิ่ล เสริมแกร่ง

ยังคงได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองหลังเลือดด็อยซ์ มัตต์ ฮุมเมิ่ล ของทาง อินทรีเหล็ก เยอรมัน โดยในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ในครั้งนี้ดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทางอินทรีเหล็กในอนาคตอันใกล้และในช่วงที่ผ่านมาก็ได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่สเปนและอังกฤษต่างให้ความสนใจและพร้อมที่จะเจรจาล่าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทาง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา สเปนกำลังให้ความสนใจในตัวของดาวเตะเลือดด็อยซ์รายนี้และพร้อมที่จะเดินหน้าออกล่าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทางยอดทีมแห่งตากาลันกำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งพวกเขาหวังที่จะเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งทางบอร์ดบริหารประทับใจในฝีเท้าของทางกองหลังรายนี้มากเป็นพิเศษ แต่พวกเขาอาจจะต้องเหนื่อยเพราะทาง แมนฯยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษก็กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังเลือดด็อยซ์รายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามคาดว่าทาง เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้จะเริ่มเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางดาวเตะรายนี้ออกไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์