ฟอร์มดีไม่เลิก ไก่จิก ซาเกรป 4-0 เบนท์ แฮตทริก

สเปอร์สวันนี้ต้อนรับการมาเยือน ของดินาโม ซาเกรป ทีมเก่าโมดริช สเปอร์สเป็นเจ้าบ้าน ใส่ชุดสีขาวทั้งชุด ส่วนฝั่งทีมเยือนใส่ชุดสีเข้มตัวเก่ง

ผู้เล่น วันนี้ประกอบได้ด้วย Gomes, Hutton, Woodgate, Dawson, Bale, Bentley, Zokora, Huddlestone, Lennon, Modric, Bent. Subs: Cesar, Gilberto, Campbell, Dervite, Bostock, Assou-Ekotto, Gunter
โดย นัดนี้ วูดเกดส์ทำหน้าที่เป็นกับตันทีม พร้อมกองกลางตัวรับสองคน ทั้ง โซโกร่า ฮัดเดิลสตัน กองกลางรุกสองตัวคือ เดวิด เบนลี่ กับ อารอน เลนน่อล ส่วน ลูก้าโมดริช ได้เล่นเป็นกองกลางตัวทำเกม อิสระ ทิ้งกองหน้าไว้คนเดียวคือ ดาเรน เบนท์ ส่วนเจ้าหนู เฟสเซอร์ แคมเบล และเจ้าหนู จอร์น บอสตอกเป็นตัวสำรอง

เริมมา 5 นาทีแรกสเปอร์สเป็นฝ่ายครองบอลเหนือกว่าเห็นได้ชัดใช้ ลูก้าโมดริช เป็นกองกลางเจอกับทีมเก่า เลนน่อล ได้เล่นกลาง ทำให้แดนกลาง

นาที ที่ 7 สเปอร์สได้โอกาส เมื่อลูก้า โมดริช หลบผู้เล่นของ ซาเกรปเข้าทางขวา เตรียมกระชากเข้าไปยิงแต่โดนผู้เล่นของ ซาเกรป สกัดแรง เข้าถิ่นได้ฟรีคิก เป็นฟรีคิกของสเปอร์สและ เป็นฮัดเดิลสตัน รับหน้าที่ยิง บอลเข้าข้างตาข่ายแบบมีลุ้นนิดหน่อย

นาทีที่ 15 บาลาบันได้เตะฟรีคิกให้ ทีมเยือน
นาทีที่ 30 สเปอร์สได้ลูกฟรีคิกจาก การที่เลนน่อลกระชากบอลทางฝั่งซ้ายเข้ากลาง ได้ฟรีคิกระยะเกือบ 40 หลา แต่เบนลี่เปิดบอลไม่ดีโดนสกัดออกมาได้ง่าย

1-0นาที ที่ 32 สเปอร์สได้เฮลั่น เมื่อเดวิด เบนลี่ ทำชิ่งกับ ลูก้า โมดริช ไปทางซ้าย เปิดบอลมาหน้าประตู ดาเรน เบนท์ ได้บอลโล่งๆ ซัดไม่เหลือซาก เจ้าบ้านออกนำ ไป 1-0

2-0นาที ที่ 34 เจ้าบ้าน ก็ได้เฮลั่นอีกรอบ ทันควัน เมื่อ กองหลังของ ซาเกรปพลาดง่ายๆ หน้าประตูส่งบอลไม่ดี บอลเข้าทาง ฮัสเดิลสตัน ได้บอลทำท่าว่าจะยิง แต่ไม่ยิง ส่งให้ดาเรนท์เบนท์ ที่ทำทางให้ หลุดเดี่ยว แปบอลเข้าไปแบบง่ายดาย สเปอร์สออกนำ 2-0

นาที ที่ 35 ทีมเยือนมีโอกาส ส่องไกล เหมือนกัน แต่ว่าบอลก็ไม่ตรงกรอบ และพ่อมด แฮรี่ ก็ยังคงไม่อุ่นใจ ยังออกมาสั่งลูกทีม เหมือนเดิม ที่ข้างสนาม

นาที ที่ 36 สเปอร์สได้ฟรีคิกอีกครั้งทีม มุมซ้าย เป็นเดวิด เบนลี่ที่รับหน้าที่ปั่นเข้ากลางให้เพื่อน แต่เปิดไม่ดี บอลเข้ามือประตูแบบไม่มีลุ้น

นาทีที่ 40 สเปอร์สทำบอลกันได้สวย โดยนัดนี้กองกลางทั้งสี่คน ประสานงานกันได้ดี โดยฮัสเดิลสตัน ตามไล่เก็บบอล เบนลี่กับเลนน่อล ทำเกมส์ ชิ่งกับโมดริช โดยทิ้งเบนท์ไว้จังหวะนี้แต่สุดท้ายก็เข้าทางผู้รักษาประตู พลาดจังหวะไปนิดเดียว ยังถือว่าแผนกลางทำงานกันได้ดี

นาที ที่ 44 ฝ่าย ผู้เล่นดินาโมก็ได้รับใบเหลืองเมื่อเข้าเสียบด้านหลังของ ฮัสเดิลสตัน แบบไม่เล่นบอล และเปลี่ยนตัวเอา แซมเมีย มาแทน โมราเรล

จบครึ่งแรก สเปอร์ส ออกนำ ดินาโม ซาเกรปไปก่อน 2-0

สถานะ การคลองบอล ของสเปอรส 61.2% มากกว่าคู่ต่อสู้ที่ได้ 38.8% สเปอร์สยิง 9 ลูก เข้ากรอบ 3 ได้ประตู 2 ส่วนซาเกรป ยิง 5 เข้ากรอบ 1 ทีมเยือนได้ใบเหลือง 1 ใบ สเปอร์สเข้าแย่งบอลได้ 18 ครั้ง และ ทีมเยือนทำได้ 9 ครั้ง สเปอร์สมีการส่งให้กันถึง 158 ครั้งในครึ่งแรก ส่วนทีมเยือน มีการส่ง 90 ครั้ง สเปอร์สส่งเสียไป 35 ครั้ง และ ทีมเยือนก็ส่งเสียไป 24 ครั้ง

เริ่มเกมครึ่งหลัง ดาเรน เบนท์ ยังคงได้เป็นหัวหอก และยังมีลุ้นทำแฮตทริก ในนัดนี้ด้วย

ส่วนทีมเยือน เปลี่ยนเอา เอตโต้ เข้าแทน เดอพิก

นาที ที่ 47 ทีมเยือนทักทาย ยิงแต่ว่าวูดเกดส์ สกัดออกมาได้ และเกมก็เริ่มตั้งใหม่ที่ ทางสเปอร์ส จะเห็นได้ว่า นัดนี้ครองบอลในแดนกลางได้แน่นมาก

นาที ที่ 48 โมดริชเปิดบอลทางขวามาให้ ดาเรนเบนท์ โหม่ง แต่ไม่โดน แต่ว่าก็ยังครองเกมได้ดี ดูเหมือนว่า เบนลี่จะเข้าไปเล่นตรงกลาง ส่วนลูก้าโมดริช โยกมาเล่นซ้ายให้แทน

นาทีที่ 49 ฮัดเดิลสตัน ทำบอลเสียส่งให้เพื่อนเข้ากลางไม่ดี ผู้เล่นดินาโมตัดบอลได้ พยายามจะยิงแต่ว่า กองหลังสเปอร์สยังช่วยกันไว้ได้ดี

นาทีที่ 53 เลนน่อลได้โอกาส กระชากบอลจากการผิดพลาดของซาเกรบ เข้าไปหน้าประตูแต่ว่าก็จังหวะสุดท้ายแตะยาว ไปเข้าทางประตูที่ออกมาอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 54 เบนลี่ได้บอล มาขวาเข้าริมเส้นเปิดบอลโด่งมา เข้าหัว เบนท์ โหม่ง แต่ว่าบอลโดนไม่เต็ม เลยทำใหออกหลังไป

นาทีที่ 55 ดินาโม ได้ลูกฟรีคิกจาก ทางขวา ระยะประมาณ 40 หลา แต่ว่าวูดเกดส์ กับตันทีมนัดนี้ โหม่งสกัดออกมาได้

สเปอร์สเป็นฝ่ายคลองบอลในแดนกลางได้หมดและในนาทีที่ 58 เบนลี่ได้โอกาส ส่องไกล บอลพุ่งตรงไปกลางประตู เซฟออกหลังไปได้

นาทีที่ 59 โมดริชเล่นบอลสั่นได้บอล จังหวะเตะมุมและลากหลบคู่ต่อสู้ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ยิงผู้รักษาประตูซาเกรบสกัดออกมาได้

3-0เป็น จังหวะนี้ที่สเปอร์สได้ลูกเตะมุมอีกครั้ง และคราวนี้ แฟนไก่ก็ได้เฮเมื่อ สเปอร์สโยนโด่งมาหน้าประตู ผู้เล่นซาเกรปสกัดไม่ดี บอลมาแถวสอง เข้าทาง ฮัลเดิลสตัน ไม่แต่งซัดทันที บอลพุ่งเสียบเสาอย่างสวยงาม สเปอร์สออกนำทีมเยือนไป 3-0

นาทีที่ 61 สเปอร์สทำชิ่งกันได้สวย จากเบนลี่ ให้ฮัสเดิลสตัน ตัดช่องให้เลนน่อล แต่ว่าเสียดายที่จังหวะสุดท้ายเลนน่อล โดนเบียดสู้ไม่ได้ ไม่มีผู้เล่นสเปอร์สอยู่ตรงนั้น ในกรอบเขตโทษทำให้พลาดโอกาสในจังหวะนี้ไป

นาทีที่ 62 เบนลี่ โมดริช เลนน่อล ฮัสเดิลตัน คลองบอลกันได้ดี ทำให้โซโก่ร่าที่เล่นในตำแหน่งตัดเกมส์ งานสบาย

นาที ที่ 68 เบนท์เกือบทำประตูที่ 3 ของตัวเองได้เมื่อได้บอลจากการจ่ายของเพื่อน ทะลุช่องด้านซ้ายยิงเข้าประตูไป แต่ว่าเป็นการล้ำหน้าไปก่อน

4-0ใน ที่สุด ดาเรน เบนท์ สามารถทำ แฮตทริกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ฮัสเดอสตัน ได้บอลจากตรงกลาง มองเฉียบขาดมาก เห็นเบนวิ่งให้ทาง ส่งตัดหลังกองหลังซาเกรป และเบน หลุดเดี่ยวไป ยิงสบายได้ สเปอร์สนำ 4-0 p> นาทีที่ 71 เฮอโกวิก ของ ซาเกรปได้ใบเหลืองจังหวะเข้าสกัด โซโกร่าที่กำลังทำเกมขึ้นแดนหน้า

นาที ที่ 73 สเปอร์สมีโอกาส ได้ประตูอีกครั้งจังหวะที่เบนลี่ได้บอลทางขวาเปิดตัดกลางเข้ามา เป็นโมดริช และเบนท์ ที่ทำชิ่งบอลกัน และบอลก็เข้าทาง ไมเคิ่ล ดอสัน ที่เติมเกม ขึ้นมา ยิงไปและยังติดผู้รักษาประตูของทีมเยือน

นาทีที่ 74 เรดแยบเปลี่ยนเอา เจ้าหนู แคมเบลเข้ามาแทน ลูก้า โมดริช ที่เกมนี้เล่นได้โดนเด่นมาก

นาที เดียวที่ได้บอล ของแคมเบลก็สร้างโอกาส ลุ้นให้สเปอร์ส เมื่อลุยเข้ากรอบเขตโทษโดนเสียบสกัด ล้มลง แต่กรรมการก็ไม่ได้ให้จุดโทษ แต่อย่างใด

ในนาทีที่ 78 แฮรี่เรดแนบป์ ก็ทำในสิ่งที่เขาได้กล่าวเอาไว้ เมื่อเขาให้โอกาส เจ้าหนู จอร์น บอสตอก ที่มาพร้อมเบอร์ 50 เข้ามาเล่นแทน เดวิด เบนลี่

นาทีที่ 79 เลนน่อลกระชากลากเลื้อยตามสไต โดนสกัดออกหลังไป และได้ลูกเตะมุมแต่ว่า วูดเกดได้โหม่งแต่ออกหลังไป

นาทีที่ 80 เจ้าหนูบอสตอก ได้สำผัสบอลแรก กับทีมชุดใหญ่ของสเปอร์ส และทำได้ดีกล้าเล่นทำชิ่งกับ โซโกร่า และ ดาเรนเบนท์

นาทีที่ 83 ฮัดเดิลสตัน ได้หลุดเดี่ยว เข้าไปจากจังหวะที่ดาเรนทื เบนท์ ส่งบอลให้แต่โชคไม่ดีบอลที่ยิงติดผู้รักษาประตูออกไป

นาที ที่ 84 เจ้าหนูบอสตอก ก็แผงฤทธิ ออกมาให้เห็นว่าทำไมเรดแนบป์ต้องการใหเขาลงเล่นเกมนี้ ได้บอลจากจังหวะ ส่งจากขวา และเจ้าหนูจับจังหวะเดียว สับไก ยิงทันทีบอลพุ่งเฉียดเสาไปนิดเดียว

นาทีที่ 85 กันเทอ ลงมาแทน โจนาธาน วูดเกด

นาที ที่ 89 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูตีไข่แตก เมื่อได้โหม่ง จังหวะเปิดบอลมาทางขวาบอลเข้าหัวของกองหน้าซาเกรบ แต่ว่าโชคดีของเจ้าถิ่น บอลออกเสาไปอย่างน่าลุ้น

หมดเวลาการแข่งขัน ไก่ขัน 4-0

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์