ฟอร์มคะแนนนักเตะของนักเตะทีมบาร์เซโลน่า(ปะทะอาเซน่อล)

ฟอร์มคะแนนนักเตะของนักเตะทีมบาร์เซโลน่า

พี่แกเต้น B-BoY


บัลเดส -7- ถือเป็นอีกนัดที่เขาเล่นดีมาก ประตูแรกที่เสียเขาก็ป้องกันเกือบจะได้อยู่แล้ว นอกจากนั้นไม่ทำอะไรผิดพลาดเลย ครึ่งหลังบางช่วงก็มองไม่เห็นบัลเดสในจอทีวีเลยเพราะบาร์ซ่าครองเกมแดนกลางตลอด ถ้าบัลเดสแอบไปเข้าห้องน้ำก็คงไม่มีใครรู้ ฮา


อัลเวส -7.5- ทำงานหนักมากๆ วันนี้ วิ่งไล่บอลตลอด ฟิตไปไหนกัน ... แต่วันนี้การครองบอลและเสียบอลทำไม่ดีเหมือนที่เคย และการเปิดลูกจากเส้นข้างมีน้อย อาจเป็นเพราะไม่มีหน้าอย่างซลาตันเก็บบอลก็ได้


มิลิโต้ -7.5- เป็นเซนเตอร์ที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีและคงที่เสมอจริงๆ มองเกมบุกของปืนใหญ่ได้ปรุโปร่งดีมาก จังหวะที่น่าประทับใจก็สไลด์บอลจากเบนเนอร์ไปได้ ถ้าโดนยิงลูกนั้นเรื่องใหญ่เลยละ


มาร์เกซ -6.5- ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด อาจไม่เด่นเท่าพวกเซนเตอร์อย่างมิลิโต้, ปูโยลหรือปีเก้ แต่ก็ทำหน้าที่ได้ไม่บกพร่อง


อบิดัล -7- เสียวแว้ปปเลยในจังหวะที่ดักล้ำหน้าแล้วเจ้าตัวลงไม่ทัน ยังเก๋านะชูมืออย่างมั่นใจ .... นัดนี้ทำให้วัลคอตกลายเป็นไร้ตัวตนได้จริงๆ น่าเสียดายที่ถูกเปลี่ยนออกและไม่ได้เล่นอีกราว 10 วัน ยังหวั่นๆ ว่านัดหน้ากับมาดริดจะไหวเปล่าถ้าไม่มีเขา


บุสเกต -7- จอมารยาเรียกฟาวล์ได้ตลอด แม้จะไม่ชอบนักเตะแบบนี้เท่าไร แต่ก็ยอมรับว่าการมีเขาในเกมก็เรียกโทสะให้ผ่ายตรงข้ามดีจริงๆ ทำให้เกมเขาไม่ลื่นไหลเนื่องจากเสียความเยือกเย็น นัดนี้บุสเกตก็เล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมดีนะ


เกต้า -7- ไม่โดดเด่นมากนักในเกมนี้ ฟอร์มยังไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะครึ่งหลังมาเล่นฝั่งซ้าย แต่ก็ทำแอสซิสต์ให้เมสซี่ไปยิงลูกที่ 3 ได้สวยจริงๆ


ซาบี้ -8.5- การครองบอลแดนกลางวันนี้เกิดจากการคุมจังหวะของซาบี้จริงๆ ช่วงนี้เขาเล่นดีได้ทุกเกม


เปโดร -8- เล่นได้มีชีวิจชีวาดีในนัดนี้ แม้ทำประตูไม่ได้แต่เซนส์บอลเปโดรถือว่าเข้าขั้น จังหวะจิ้มบอลหน้าเขตให้เมสซี่ยิงลูกที่สองดีเอามากๆ และตอบสนองแอสซิสต์ของเมสซี่ในการทำเร็วได้ดี น่าเสียดายชิปพลาดไปพอสมควร


โบยาน -6- เงียบมากในนัดนี้ เล่นกลางก็ชิงจังหวะไม่ได้ เล่นริมเส้นก็ผ่านคู่ต่อสู้ยากหน่อย


**เมสซี่ -10.5- สิบคะแนนกับเบอร์สิบคนนี้อาจไม่พอจริงๆ คงต้องทะลุกันหน่อยแล้ว เพราะ 4 ประตูของเมสซี่ในนัดนี้เรีกยว่าเป็นทุกอย่างของเกมจริงๆ แถมเทคนิคแต่ละลูกยิงไม่เหมือนกันเลย ลูกแรกยิงไกลเต็มข้ออย่างจรวด, ลูกที่สองยิงขวานิ่งเลือดเย็นอย่างงานศิลปะ, ลูกที่สามชิปบอลข้ามหัวเหนือชั้น และลูกสุดท้ายบุกตะลุยยิง 2 จังหวะลอดหว่างขาอัลมูเนีย ทำไปได้จริงๆ .... นอกจากนี้มีส่วนร่วมในเกมทั้งการครองบอล การส่งบอล เรียกว่าเมสซี่ใช้ทุกวินาทีใน 90 นาทีเป็นประโยชน์ได้จริงๆ


แม็กซ์เวลล์ -6.5- เล่นแทนอบิดัลช่วงหลังที่เจ็บ มาตอนวัลคอตหมดพิษสงไปแล้วและก็ทำหน้าที่ได้ดี


ตูเร่ -5.5- เล่นได้แย่สุดแล้วกระมัง ลงมาทำบอลเสียบ่อยมาก ครองบอลไม่ดีที่ควร จ่ายเสียเยอะ


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า -8- การแก้เกมวันนี้ของเขาน่าปรบมือมาก มองออกเลยว่าเวนเกอร์จะใช้แผนแบบไหนอย่างไร และเขาก็แก้รับมือได้ ทำให้ทีมชนะมา 4-1 อย่างเอาท์คลาส


 http://www.fcbarca.biz


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์