ฟลอยด์ ลั่นขอ น็อก ปาเกียว, ให้กำลังใจวูดส์










 
พริตตีบอย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มั่นใจ สามารถน็อก แมนนี ปาเกียว ได้อย่างแน่นอน ไฟต์หยุดโลกที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม ปีหน้าโวสนั่นหากตนเองน็อกยอดนักชกฟิลิปินส์ ได้ก็ไม่ต้องประหลาดใจไป โดยให้ไปดูสถิติเก่าๆว่าตนนั้นสุดยอดแค่ไหน พร้อมออกมาให้กำลังใจพญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ ที่เวลานี้โดนมรสุมข่าวฉาวเล่นงานอย่างหนัก
       
       ไฟต์หยุดโลกที่หลายคนตั้งตารอระหว่าง แพ็คแมน แมนนี ปาเกียว และ พริตตีบอย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สองสุดยอดกำปั้นแห่งยุค เตรียมจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 มีนาคมปีหน้า ในรุ่นเวลเตอร์เวท หลังมีการเปิดเผยว่าการเจรจาบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย
       
       ล่าสุด เมย์เวทเธอร์ วัย 32 ปีได้ออกมาโวก่อนระหว่างไปโชว์ตัวที่สถานีโทรทัศน์ HBO ผมรู้ ปาเกียวเป็นนักชกที่แกร่งเพียงใด แต่คุณต้องไม่ลืมว่าผมก็ผ่านศึกสังเวียนมายาวนานเหมือนกัน ไม่มีใครสามารถล้มผมลงได้ในตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รู้กันอีกไม่ช้านี้ สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกแฟนๆมวย คืออย่าประหลาดใจไปหากผมสามารถน็อกเขาลงได้ มันไม่มีอะไรใหม่เลยจริงๆ เพราะผมก็ทำแบบนี้กับคู่ต่อสู้รายอื่นมาแล้วหลายราย ผมจะเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้ในท้ายที่สุด เชื่อผมเถอะ ยอดนักชกผู้มีสถิติไร้พ่าย 40 ไฟต์ติดต่อกันเผย
       
       อย่างไรก็ตาม ฟลอยด์ ก็ไม่ลืมที่จะให้กำลังใจ ไทเกอร์ วูดส์ ด้วย ผมรักและเป็นห่วงเขามาก เขาเป็นมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่ง ที่สามารถทำเรื่องผิดพลาดในชีวิตได้ ผมคนหนึ่งหละที่พร้อมจะยืนเคียงข้างเขาเสมอ แม้ปัจจุบันจะมีคนประนามเขาว่าเป็นผู้ชายที่แย่ที่สุดในโลกก็ตาม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆจาก เอเอสทีวี ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์