ฟร้านซ์ชี้เสือใต้ไม่ใช่ระดับโลกเมื่อไร้สตาร์

ฟร้านซ์ชี้เสือใต้ไม่ใช่ระดับโลกเมื่อไร้สตาร์

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เสือใต้ ไม่ใช่ทีมระดับโลกเมื่อไร้ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 สตาร์ของทีม พร้อมรับเป็นเรื่องยากที่จะไล่ทัน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น ถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักในฤดูกาลนี้ โดยทั้ง ร็อบเบน และ ริเบรี่ ต่างไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และ เสือใต้ ก็ทำผลงานไม่ดีนักในเวลานี้ โดยรั้งเพียงอันดับ 9 ของศึกบุนเดสลีกาเท่านั้น จากการมีเพียง 16 คะแนนจาก 11 นัด และล่าสุด เบ็คเค่นเบาเออร์ ก็ยอมรับว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมระดับโลกเมื่อปราศจาก 2 สตาร์ของทีม

เมื่อ ไม่มี ริเบรี่ และ ร็อบเบน ผมอยากพูดว่าเราไม่ใช่ทีมดาดๆ เพราะมันยังเป็นทีมที่ดี แต่ไม่ใช่ทีมชั้นยอด ทีมไม่มีความมั่นคง มันไม่มีความสามัคคีภายในทีม ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

เบ็ค เค่นเบาเออร์ ไม่กังวลมากนักที่ บาเยิร์น ตามหลังทีมอย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, ไมนซ์, เนิร์นแบร์ก และ ไฟรบวร์ก ในตาราง แต่ก็ยอมรับว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับการลดช่องว่างลงจากทีมอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เลเวอร์คูเซ่น มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม พวกเขาตามหลัง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งแน่นอนว่าจะทำแต้มหล่น อยู่ 7 คะแนน ดอร์ทมุนด์ กำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาก็ได้ประโยชน์จากมัน พวกเขาไม่สามารถทำแต้มหล่นและมุ่งไปในทางที่ถูกต้อง แต่ผมคาดว่า เลเวอร์คูเซ่น จะไล่จี้ติดพวกเขา เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์