ฟริงก์สแนะโคลเซ่อยู่เบรเมนดีแล้ว

"เล่นในบ้านดีกว่า"


ทอร์สเท่น ฟริงก์ส ห้องเครื่อง แวร์เดอร์ เบรเมน ออกโรงชี้แนะ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ควรจะอยู่ค้าแข้งในบ้านเกิดต่อไปมากกว่า ชี้เป็นการเสี่ยงเกินไปกับการออกไปแสวงโชคยังต่างบ้านต่างเมือง และเงินก็ไม่ได้มีความสำคัญมากไปกว่าการที่ได้เล่นให้กับสโมสรใดสโมสรหนึ่งแล้วรู้สึกสบายใจ

ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางทีมชาติเยอรมัน แนะนำให้ มิโรสลาฟ โคลเซ่ เพื่อนร่วมชาติและร่วมสังกัด แวร์เดอร์ เบรเมน อยู่ปักหลักค้าแข้งยังถิ่น เวเซอร์ สเตเดี้ยม ต่อไป แทนที่จะออกไปแสวงโชคยังต่างแดนตามความต้องการส่วนตัว ตามรายงานข่าวจากเมืองเบรเมน เมื่อวันพุธที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

โคลเซ่ วัย 28 ปี เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ย้ำมาตลอดว่า ตนต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรใหญ่ของยุโรปดูสักครั้งก่อนหน้าที่จะแขวนสตั๊ด แต่ ฟริงก์ส เห็นว่า จะเป็นการดีกว่าสำหรับ โคลเซ่ ที่จะอยู่เป็นกำลังสำคัญให้แก่ เจ้านกนางนวล ต่อไป

"สบายใจมีค่ากว่าเงิน"


อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวผ่าน สปอร์ตบิลด์ นิตยสารกีฬารายสัปดาห์ของเมืองเบียร์ ว่า ที่ เบรเมน เขามีทุกอย่างที่จำเป็นในการจะช่วยให้ทำผลงานได้ดี เขาเป็นพระราชา และรายได้ก็ดีอยู่แล้ว ผมอาจจะแค่พูดจากประสบการณ์ส่วนตัวที่พบเจอมา แต่ความรู้สึกสบายใจนั้น มีความสำคัญมากกว่าเงิน นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงย้ายจาก บาเยิร์น กลับมาอยู่กับ เบรเมน ในปี 2005

อนึ่ง โคลเซ่ ย้ายจาก ไกเซอร์สเลาเทิร์น มาอยู่กับ เบรเมน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรที่จำนวน 5 ล้านยูโร (25 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2004 และปัจจุบันมีสัญญาอยู่กับยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเวเซอร์ ถึงเดือน มิ.ย. 2008


แหล่งข้อมูล : ไกด์บอล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์