พ่อยันไมค่อนกระสันโยกซบตักราชัน


พ่อยันไมค่อนกระสันโยกซบตักราชัน


    มานูเอล ไมค่อน พ่อ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวา เซเลเซา ของ อินเตอร์ มิลาน ยันลูกชายสุดเลิฟ อยากย้ายไปเล่นให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ที่จะเจรจาเรื่องต่างๆ

           


มานูเอล ไมค่อน บิดาบังเกิดเกล้าของ ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรทริปเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่า ลูกชายของเขาพยายามที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะมีโอกาสได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด
 

แบ็กขวาเลือดแซมบ้า ออกมาแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพื่อไปทำงานร่วมกันอีกครั้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง ที่ เรอัล มาดริด โดยงานนี้ป๋า ไมค่อน ต้องออกโรงมายืนยันว่า ดาวเตะ งูใหญ่ กระสันสวมชุด ราชันชุดขาว เต็มที่
 

พ่อบังเกิดเกล้า ไมค่อน ให้ความเห็นในเรื่องนี้ผ่านมา อาส สื่อดังเมืองกระทิงดุว่า ลูกชายของผมแทบจะรอเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ไม่ไหวแล้ว เขารู้ว่า จุดหมายปลายทางของเขาควรจะเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อที่จะได้เห็นอนาคตที่สดใสในอาชีพของเขา ที่ มาดริด ไมค่อน คงคว้าแชมป์ได้เหมือนกับที่เขาทำได้ที่ อินเตอร์ ตอนนี้เขามีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อนทางตอนเหนือในบราซิล แต่เรารู้สึกผ่อนคลาย เนื่องจากมีคนที่เหมาะสมทำหน้าที่ในการเจรจา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์