พ่อยันเบนท์เนอร์จะย้ายเมื่ออยากย้าย

 โธมัส เบนท์เนอร์ พ่อและเอเยนต์ของ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างสูงของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยัน ลูกชายของเขาจะเก็บกระเป๋าออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องการเท่านั้น โดยไม่สนใจรายงานที่ว่าสโมสรได้ตั้งค่าตัวของเขาไว้ 720 ล้านบาทแล้วก็ตาม


     โธมัส เบนด์ทเนอร์ พ่อ และนายหน้าของ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่า ลูกชายของเขาจะไม่ย้ายทีมไปไหนเด็ดขาด หากเจ้าตัวไม่ต้องการย้าย แม้สื่อในบ้านเกิดจะรายงานว่าทัพ ปืนใหญ่ ได้ติดป้ายราคานักเตะไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ก็ตาม
  
     หัวหอกเลือดโคนมวัย 23 ปี ไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่ โธมัส ยืนยันว่า ลูกชายของเขาจะไม่ย้ายทีมเพียงเพราะว่าถูกบีบให้ย้าย โดยกล่าวว่า ถ้า อาร์เซน่อล ต้องการขายเขา และตั้งราคาไว้ นั่นก็เป็นเรื่องของพวกเขา เท่าที่ผมพูดได้คือ เราไม่สนใจ
  
     เบนด์ทเนอร์ ตกเป็นตัวสำรองของ มารูอาน ชามัคห์ หัวหอกชาวโมร็อกโก ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และโอกาสของเขาในตอนนี้ยิ่งจำกัดลงไปอีก เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ทำให้มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกสนใจจะยืมตัวเขาไปร่วมทีม แต่ เดอะ กันเนอร์ส ยืนยัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์