พูนสวัสดิ์ฟอร์มสดทุบคิมูระจบเห่ยกสี่

"ไทย ไทคูน"พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม แชมป์โลกชาวไทยยังฟอร์มร้อนแรงสมดังสโลแกน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ล่าสุดไล่บี้ไล่บดจนโชจิ คิมูระ ผู้ท้าชิงซามูไร ร่วงสามนับก่อนยอมพ่ายทีเคโอ ไปในยกที่ 4 ของการชกที่โรงเรียนบรบือ จ.มหาสารคาม เมื่อ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ศึกป้องกันแชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก (WBA) รูปเกมการชกนั้นทั้งคู่ปรี่เข้าหาสาดหมัดใส่กันอย่างเมามันตั้งแต่ยกแรก จนถึงต้นยกสี่ขณะทั้งคู่แลกหมัดกันดุเดือด
"เจ้าโต้"พูนสวัสดิ์จ้วงโชจิ คิมูระ หงายผลึ่งลงไปให้นับแปด แม้นักชกซามูไรจะลุกขึ้นมาเร็ว และใช้นวมทุบเวทีด้วยความโมโหตัวเองที่พลาดถูกนับ แต่พูนสวัสดิ์ก็ยังคงเดินหน้าไล่ตะลุยไม่หยุด แม้คิมูระจะกัดฟันโต้ แต่หลังจากถูกถลุงใบหน้าและลำตัวอีกชุดใหญ่คิมูระก็ทิ้งตัวลงให้นับแปดเป็นครั้งที่สอง หลังลุกขึ้นมาสู้อีกอึดใจแต่ก็ทนพายุหมัดของพูนสวัสดิ์ไม่ไหว ก่อนจะโดนเบิ้ลอัปเปอร์คัตซ้ายซ้อนๆ เข้าลำตัวจนต้องลงไปคุกเข่าเป็นครั้งที่สาม ให้กรรมการยุติการชกไปในยกที่ 4

หลังการชก "แชแม้"นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผจก.แชมป์โลกชาวไทย

เผยการป้องกันไฟต์ต่อไปของพูนสวัสดิ์นั้น ล่าสุดได้รับการประสานจากมาสเตอร์ ท็อดดี้ ช่วยติดต่อกับทาง โกลเด้นบอย โปรโมชั่น ของออสการ์ เดอ ลา โฮย่า แต่หากจะเป็นสัญญาชกสามไฟต์รวดที่ลาสเวกัสแต่ตนคงยังไม่ตกลง และจะให้ทำสัญญากันไฟต์ต่อไฟต์มากกว่า ถึงขณะนี้ตนเชื่อในฝีมือและความมีระเบียบวินัยของพูนสวัสดิ์ เราพร้อมจะไปชกที่ไหนก็ได้ทุกที่ทั่วโลก หรือแม้แต่จะล้มแชมป์กับ โตชิอากิ นิชิโอกะ แชมป์รุ่นเดียวกันของสภามวยโลก(WBC) แต่ทั้งนี้ทางฝ่ายเขาต้องติดต่อมาเอง

ด้าน "ไทย ไทคูน"พูนสวัสดิ์ เปิดใจว่า

เรื่องไปชกอเมริกายังไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับผจก. แต่หากได้ล้มแชมป์กับนิชิโอกะ ตนต้องซ้อมให้มากกว่านี้อีกหลายเท่า ตอนนี้อายุ 30 ปี สภาพร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะ ชกได้อีกนานหลายปี

สำหรับคู่ประกอบรายการ ฝนหลวง กระทิงแดงยิม ชนะคะแนน พันซ่า ซิลาบัน(ฟิลิปปินส์), ม่านฟ้า กระทิงแดงยิม ชนะน็อก วาเด็ต กัสซี(เยอรมัน), ถิรชัย อ.เอกรินทร์ ชนะน็อก จาเม็ด จาลาเรนเต้(ฟิลิปปินส์) และเพชรบดินทร์ ศิษย์หมอเส็ง ชนะน็อก ก้องสุริยา ชัยยงค์ยิม ยก 2

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์