พี่แจ้ส่ายหัว!มิลานปิ๋วยูฟ่าคัพ

อันเชลอตติ กุนซือ "มิลาน" ยืดอกขอรับผิดชอบคนเดียว หลังพาทีมฟอร์มหลุด โดน "นกนางนวล" ไล่ตีเจ๊า 2-2 ตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า คัพ ด้วยกฎประตูทีมเยือน แจงตัวหลักเจ็บเยอะ ทำฟอร์มหนืดทตั้งแต่เปิดซีซั่น

"พี่แจ้" คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ต้องมาตกรอบ 32 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า คัพ ไปอย่างน่าเสียดาย หลังโดน "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ตัวแทนจากเยอรมัน ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 ในเกมที่ 2 ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา (26 ก.พ.) สกอร์รวม 2 นัด เสมอกัน 3-3 แต่ต้องหลุดวงโคจรไปด้วยกฎประตูทีมเยือน


กุนซือหน้าอ้วน เปิดใจหลังจบเกม "แวร์เดอร์ เบรเมน สมควรได้รับการยกย่องจากผลงานในเกมนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราน่าจะเป็นผู้ชนะก็ตาม ต้องขอชมเชยพวกเขาที่เล่นกันได้ดีมาก จนลูกทีมผมแทบไม่สามารถเล่นเกมของตัวเองได้เลย ในฐานะโค้ช ผมขอเป็นคนรับผิดชอบความผิดพลาดครั้งนี้ทั้งหมด และจะขอพาทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีโดยเร็วที่สุด ผมผิดหวังมากที่เราหยุดเส้นทางของตัวเองไว้แค่รอบนี้"

"ผมคิดว่าปัญหาบาดเจ็บของ 3 ตัวหลักอย่าง กาก้า, (อเลสซานโดร) เนสต้า และ (คลาเรนซ์) เซดอร์ฟ ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างใหญ่หลวงตลอดซีซั่นนี้ แต่ในเกมนี้มันน่าตกใจที่อยู่ดีๆ ทุกคนก็หลุดฟอร์มไปแบบดื้อๆ เรายังมีปัญหาอีกมากมายในหลายๆ จุด ซึ่งผมคงต้องเร่งแก้ไขให้ได้โดยเร็วที่สุด" กุนซือจอมแท็คติก ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์