พี่แจ้รับมิลานยังบกพร่องแม้เพิ่งถล่มชัคเตอร์






พี่แจ้รับมิลานยังบกพร่องแม้เพิ่งถล่มชัคเตอร์


คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยอมรับว่าปัญหาของทีมยังไม่ได้ถูกแก้ไขไปทั้งหมด แม้เพิ่งคืนฟอร์มถล่มชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมจากยูเครน 4-1 ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม



มิลานผลงานขึ้นๆลงๆไม่หยุด ล่าสุดกลับมาตกต่ำอีก เมื่อพ่าย กลาสโกว์ เซลติก 1-2 ในเกมชปล. และแพ้ เอ็มโปลี คาบ้าน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมนี้ก็กลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมถลุงชัคเตอร์ฯไป 4-1 จากการช่วยกันยิงคนละสองตุงของอัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ


อย่างไรก็ดี คาร์เล็ตโต้มองว่ามิลานยังคงมีจุดบกพร่องอยู่ โดยกล่าวว่า ปัญหาของเรายังไม่คลี่คลาย และอาจจะมีอย่างอื่นอีกในอนาคต หลายๆ เกม ในยุโรปเราเล่นได้ยากลำบากมาก แต่ยังดีที่เราใช้ประโยชน์จากความสามารถของนักเตะเราได้


พี่แจ้ยังชม กาก้า เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ แม้ไม่ได้ยิงประตูว่า กาก้า ทำทุกอย่าง แต่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น แต่เขาอันตรายมากเวลาสปีดพาบอลไปข้างหน้า


ทุกอย่างง่ายขึ้นมากเมื่อมีกาก้าอยู่ด้วย ส่วนบัลลงดอร์ ผมคงไม่จำเป็นต้องยืนยันว่าเขาจะได้มันจากผลงานในวันนี้ เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นมากพอที่จะสมควรได้รางวัลนี้แล้ว และจะโชว์ฟอร์มแบบนี้ต่อไปแน่



               แหล่งที่มา http://th.msn.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์