พี่เสืออ้วก!ไร้ริเบรี่,โทนี่หวดฮันโนเวอร์

พี่เสืออ้วก!ไร้ริเบรี่,โทนี่หวดฮันโนเวอร์

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ระส่ำ เมื่อจะขาด 2 ดาวเด่นอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากจอมลากเลื้อย และ ลูก้า โทนี่ ดาวยิงเท้าตะขอ ในเกมหวดแข้งกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากโดนโรคเดี้ยงเล่นงานงอมแงมทั้งคู่


บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเยอรมัน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส และ ลูก้า โทนี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ในเกมลีกที่มีคิวเปิดบ้านรับมือ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. นี้ แน่นอนแล้ว หลังทั้งคู่กำลังโดนปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน


เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มประจำถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เผยว่า ริเบรี่ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้ง และน่าจะต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2-3 วัน ส่วน โทนี่ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย และดูเหมือนว่าจะยังต้องพักไปอีกประมาณ 10 วัน


เสือใต้ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่ดีเอาเสียเลย หลังเพิ่งจะชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุดในศึกบุนเดสลีกา ทำให้ตอนนี้ร่วงมาอยู่อันดับที่ 5 ตามหลังทีมจ่าฝูง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4 แต้ม แถมยังเพิ่งจะตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล ด้วยการแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-4 ไปหมาดๆ อีกต่างหาก


สำหรับสถานการณ์ของนักเตะรายอื่นๆ นั้น มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีม จะติดโทษแบนในเกมวันเสาร์นี้ ส่วน ทิม โบรอฟสกี้ มิดฟิลด์ร่างโย่ง ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กทีมชาติเยอรมัน คืนทัพแน่นอน หลังเพิ่งหายจากการป่วยเป็นไข้หวัด
ขอบคุนเนื้อข่าวจาก siamsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์