พี่เสือฉลุย!ไล่ตะปบม้าขาว 2-0 ลิ่วรอบรองโพคาล


ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาลรอบ 8 ทีม 

วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555
 

สนาม : กอตต์ลีบ-เดมเลอร์ สตาดิโอน 

สตุ๊ตการ์ท 0:2 บาเยิร์น มิวนิค 

ประตู
 : 0-1 ริเบรี่ น.30, 0-2 โกเมซ น.46 

ครึ่งแรก 

เปิดฉากผลัดกันลองส่อง-วไชนี่เจ็บ 
เปิดฉากมาก็ผลัดกันได้ลองคนละทีจากโกเมสที่วิ่งมาโฉบเข้าโหม่งลูกเปิดของริเบรี่แต่ก็เข้ามืออุลไรช์ กลับกัน"ม้าขาว"ก็มีลุ้นจากลูกโขกของอิบิเซวิชกองหน้าตัวใหม่แต่ก็ไม่ตรงกรอบ ก่อน"เสือใต้"ต้องเซ็งกันไปหลังชไวน์สไตเกอร์เจ็บต้องโดนเปลี่ยนออก 

นิดเดียว!โครสส่องไกลชนคานเต็มๆ 
นาที 19 "เสือใต้"น่าได้ประตูจริงๆจากจังหวะที่โครสนั้นอยู่กลางหน้าเขตโทษแล้วได้บอลมา ก่อนจะจับหนึ่งทีจนเข้าทางจัดการสับไกส่งบอลพุ่งผ่านมืออุลไรช์ไปแล้วแต่ดันชนคานอย่างจัง 

โครสได้ลุ้นอีกแต่คราวนี้ข้ามคาน 
จังหวะถัดมาก็น่าได้อีกครั้งโดนเป็นลูกเตะมุมทางขวาเลือกเล่นลูกสูตรเปิดเข้ามาตรงหน้าเขตโทษให้กับทางโครสคนเดิมเข้ามากดแบบไม่ต้องจับแต่ดันส่งบอลข้ามคานออกไปนิดเดียว 

หน้าบากจัดให้!แปเน้นๆพี่เสืออกนำ 
แล้วพอครบครึ่งชั่วโมง"เสือใต้"ก็ได้ขึ้นนำไปเรียบร้อยแล้วจากการขึ้นเกมทางฝั่งขวาโดยมุลเลอร์ที่ทำชิ่งกับราฟินญ่าจนหลุดมาได้เปิดโล่งๆและเป็นริเบรี่ที่ปรี่เข้ามาแปส่งบอลนอนก้นตาข่าย บาเยิร์นขึ้นนำแล้ว 1-0 

ริเบรี่เกือบบวกลูกสอง 
ริเบรี่เกือบบวกลูกที่สองให้กับตัวเองและทีมได้แล้วหลังโกเมซจ่ายบอลให้กับปีกหน้าบากวิ่งฉีกกองหลังไปรับบอลในเขตโทษก่อนจะเลือกยิงเลยแต่ทาสซี่ยังพุ่งมาบล็อกลูกยิงออกหลังไปทัน 

ยิงทีมีลุ้น!โครสยิงอีกยังโดนปัด 
ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก"เสือใต้"มีโอกาสสวนขึ้นมาจากโครสก่อนจะออกบอลไปทางซ้ายให้กับริเบรี่รับช่วงพาบอลต่อขึ้นมาแต่สุดท้ายก็เลือกเข้ากลางให้กับโครสคนเดิมตั้งป้อมแปเน้นๆแต่อัลไรช์ยังปัดออกไปได้ 

ครึ่งหลัง 

ไม่ต้องรอนาน!โกเมซซัดลูกสองให้พี่เสือ 
กลับมาเล่นครึ่งหลังได้นาทีเดียว"เสือใต้"ก็ได้ประตูที่สองซะแล้วจากโครสที่ออกบอลไปทางขวาให้กับมุลเลอร์ที่เติมขึ้นมาก่อนจะเปิดเข้ามาที่ตรงจุดโทษให้กับโกเมซยิงแบบไม่ต้องจับทีแรกโดนอุลไรช์เซฟได้ แต่บอลมาเข้าทางยิงซ้ำอีกทีคราวนี้ไม่พลาด บาร์เยิร์นออกนำห่างเป็น 2-0 

ม้ขาวยิงเข้าแต่ไมไ่ด้ 
จากนั้นนาที 63 "ม้าขาว"ก็ได้ส่องบอลเข้าไปตุงตาข่ายแต่ก็ไม่ได้จากจังหวะที่บูลาห์รูซเติมมาเปิดเข้าเขตโทษ นอยเออร์ออกมาตัดบอลแต่โดนกระแทกทำให้บอลชุลมุนจนเข้าทางอิบิเซวิชยิงเข้าไปง่ายๆ แต่อดไปเพราะโดนจับฟาวล์ไปก่อนหน้านั้นแล้ว 

คาเคาได้ส่องไกลแต่โดนปัด 
สตุ๊ตการ์ทได้ลุ้นประตูตีตื่นอีกแล้วจากจังหวะที่คาเคามีโอกาสได้สับไกจากหน้าเขตโทษหวังเสียบเสาไกลก่อนนอยเออร์จะพุ่งปัดเอาไว้ได้แล้วตามมาจะครุบ แต่จากนั้นโดนลูกหลังจากแข้งของอิบิเซวิชที่หวังจะมาซ้ำเข้าไปทีนึง 

หน้าบากเกือบอีก!ได้โหม่งโดนปัดเฉียดฉิว 
นาที 74 "เสือใต้"เกือบได้ประตูที่สองอีกแล้วจากจังหวะทุ่มทางริมเส้นขวาให้กับอลาบ้าก่อนจะเปิดลึกเขาไปที่ทางเสาไกลให้กับริเบรี่ที่วิ่งเข้ามาสอดโหม่งบอลไปทางเสาสองแต่อุลไรช์ยังบินปัดออกหลังทัน 

โครสปั่นฟรีคิดไม่ตรงกรอบ 
ช่วงท้ายเกม"เสือใต"ได้จังหวะฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาหน้าเขตโทษก่อนจะเป็นโครสที่รับหน้าที่สังหารแต่ก็ปั่นหลุดเสาแรกออกไป 

จากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทำให้จบเกมไปด้วบชัยชนะของบาเยิร์นที่มีเหนือสตุ๊ตการ์ท 2-0 เข้ารอบรองไปรอผลจับสลากว่าจะต้องเจอกับทีมใดระหว่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคและกรอยเธอร์ เฟือร์ธ 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

สตุ๊ตการ์ท
 : สเวน อุลไรช์, จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์, เซร์ดาร์ ทาสซี่, คริสเตียน โมลินาโร่, คาลิด บูลาห์รูซ, คริสเตียน เกนท์เนอร์ (โฮลซ์เฮาเซอร์ น.83), วิลเลียม ควิสท์, จูเลี่ยน ชีเบอร์ (ฮาจ์นาล น.70), ชินจิ โอกาซากิ (ฮาร์นิค น.56), คาเคา, เวดาด อิบิเซวิช 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ, มาร์ค ซีกเลอร์, ซดราฟโก้ คุชมาโนวิช, โกโตกุ ซากาอิ 

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เยโรม บัวเต็ง, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ราฟินญ่า, หลุยส์ กุสตาโว่, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (อลาบ้า น.17), ฟรองค์ ริเบรี่ (โอลิช น.83), โทมัส มุลเลอร์, มาริโอ โกเมซ, โทนี่ โครส (ติมอสชุค น.88) 

รายชื่อนักเตะตัวสำรอง : อาร์เยน รอบเบน, ฮานส์-ยอร์ค บุตต์, ดานิเยล ปรานยิช, นีลส์ ปีเตอร์เซ่น
 

 
 
 
 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์