พี่เบ็คอำลาน้ำตาริน!อิบราเหมาสอง P ไล่ตบแบรสต์ 3-1

พี่เบ็คอำลาน้ำตาริน!อิบราเหมาสอง P$G ไล่ตบแบรสต์ 3-1


เดวิด เบ็คแฮมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลนำลูกทัพ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงถลุงแบรสต์ 3-1

 โดยซลาตัน อิบราฮิโมวิชเหมายิงสองประตูและมาตุยดี้มาบวกอีกลูกหนึ่งซึ่ง"พี่เบ็ค"ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในเกมสั่งลาอาชีพนี้ด้วย 

คาร์โล อันเชล็อตติมอบหมายให้เดวิด เบ็คแฮมสวมปลอกแขนเดินนำลูกทีมลงสนามในเกมสุดท้ายที่เล่นในบ้านของตัวเองแต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะแขวนเกือกเลยหรือเปล่าเมื่อจบเกมนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้าโดยไม่ต้องรอเกมพบลอริยงต์สัปดาห์หน้า 

ครึ่งแรก 

เร็วเว่อร์!5 นาทีพี่อิบราซัดเปิดเลย 
เริ่มเกมมาเพียง 5 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วเมื่อแชนตอมผ่านบอลไปให้อิบราฮิโมวิชหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนตะบันทันทีบอลพุ่งเสียบเสาสองไปเรียบร้อย 

ปาสตอเร่ยิงไกลได้ลุ้นอยู่ 
นาทีที่ 15 เป็นทางปาสตอเร่ได้กระหน่ำบ้างโดยเขารับบอลมาจากมาตุยดี้ก่อนลองสังหารนอกกรอบเขตโทษแต่บอลไปติดเซฟของเธอโบซ์ 

แบรสต์มีโต้แต่ไร้อันตราย 
ใช่ว่าแบรสต์จะไม่มีโอกาสแต่จังหวะยิงของพวกเขานั้นยังไม่คมพอที่จะเป็นประตูโดยเฉพาะจังหวะกดของราสเพนติโน่ที่ไปติดเซฟของซิริกู 

บาส่องติดซิริกู 
แบรสต์มาได้ยิงอีกครั้งเมื่อบาลองส่องไกลนอกกรอบเขตโทษแต่ซิริกูที่วันนี้งานชุกเหมือนกันยังปัดป้องเอาไว้ได้อีก 

พี่เบ็คเปิด...มาตุยดี้ปิดกล่อง 
นาทีที่ 31 เจ้าบ้านได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะเปิดฟรีคิกของเบ็คแฮมมาให้กับมาตุยดี้ที่ซัดด้วยซ้ายตรงกลางประตูบอลพุ่งเข้าไปทางเสาขวามืออย่างสวยงาม

งามจริง!อิบราฟรีคิกไกลเสียบเสา 
ถัดจากนั้นอีกแค่ 5 นาทีเปแอสเชซัดเพิ่มอีกลูกจากจังหวะส่องฟรีคิกระยะ 30 หลาอิบราฮิโมวิชรับหน้าที่สังหารด้วยขวาเองโดยยิงบอลไปเต็มแรงพุ่งเข้าเสียบเสาแรกไปไม่มีเหลือเป็นลูกที่ 29 ของเขาในลีก เอิงด้วย 

แบรสต์ยังไม่ได้ลูกตีไข่แตก 
ช่วงท้ายครึ่งแรกแบรสต์มีโอกาสตีไข่แตกเน้นๆถึง 2 ครั้งแต่จังหวะจบสกอร์ของพวกเขาก็ยังไม่ดีทำให้ยังไม่ได้ประตูในเกมนี้ 


ครึ่งหลัง 

แบรสต์เปิดหัวมาดี 
ทีมเยือนลองยิงทุกจังหวะจริงๆในเกมวันนี้โดยพวกเขามีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่กรูกี้ส่องไกลนอกกรอบเขตโทษแต่บอลก็ยิงเหินข้ามคานออกไปนิดเดียวเท่านั้นในนาทีที่ 51 

พี่เบ็คเปิดซาห์โห้ขวิด 
ถัดจากนั้น 3 นาที"พี่เบ็ค"เกือบแผลงฤทธิ์อีกแล้วเมื่อเปิดบอลจากลูกคอนเนอร์มาเข้าหัวของซาห์โก้ที่เติมขึ้นมาโขกบอลตรงกลางประตูแต่บอลหลุดเสาซ้ายมือออกไป 

กาเมโร่พลาดจ่อๆ 
นาทีที่ 61 มาตุยดี้แทงบอลอย่างงามไปให้กาเมโร่หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาตรงกลางประตูแต่บอลไม่ผ่านมือของเธอโบซ์ที่ออกมาเซฟเอาไว้ได้ทัน 

แบรสต์บุกต่อเนื่อง 
เข้าสู่นาทีที่ 70 แบรสต์ยังไม่ลดละความพยายามเดินหน้าบุกต่อไปและได้ลุ้นอีกรอบเมื่อซิสโซโก้เปิดบอลไปให้เลซอยมิแอร์ลองยิงไกลนอกกรอบเขตโทษแต่ก็ยังทำอะไรอารัวล่าที่ลงสนามมาเป็นสำรองไม่ได้ 

เอาจนได้!เบนช็อปยิงตีตื้น 
นาทีที่ 81 แบรสต์มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้เมื่อชาฟนี่ไหลบอลไปให้เบนช็อปที่เพิ่งลงสนามมาไม่กี่นาทีหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนตัดสินใจยิงยัดไปที่เสาแรกทันทีทำให้อารัวล่าเสียท่าโดนเปิดบริสุทธิ์เลย 

ยิ่งใหญ่!คางทูมถอดพี่เบ็คเสียงดังกระหึ่ม 
หลังจากเสียประตูนาทีเดียวอันเชล็อตติตัดสินใจถอดเบ็คแฮมออกมาจากสนามท่ามกลางเสียงปรบมือดังกึกก้องซึ่งดูเหมือนว่านี่อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขาในอาชีพการค้าแข้งระดับมาสเตอร์พีซด้วยโดยนาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ประธานสโมสรก็ถึงกับต้องปาดน้ำตาในช่วงโมเมนต์นี้ 

จบเกมเปแอสเชตบนิ่ม 
ช่วงท้ายเกมแบรสต์ยังตั้งหน้าตั้งตายิงต่อไปโดยเฉพาะชาฟนี่ที่มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ยังไม่มีความคมทำให้จบเกม"เปแอสเช"เก็บ 3 แต้มส่งท้ายเกมในบ้านได้อย่างสวยงาม 

หลังจากจบเกมนั้นเพื่อนๆได้เข้ามาโยนเบ็คแฮมลอยขึ้นกลางอากาศท่ามกลางบรรยากาศการจุดพลุเฉลิมฉลองโดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยที่ต้องปิดฉากอาชีพนักเตะด้วยวัย 38 ปี 

พี่เบ็คอำลาน้ำตาริน!อิบราเหมาสอง P$G ไล่ตบแบรสต์ 3-1


พี่เบ็คอำลาน้ำตาริน!อิบราเหมาสอง P$G ไล่ตบแบรสต์ 3-1


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์