พี่เตี้ยเชื่อเฮียมูนำชุดขาวซิวแชมป์ยุโรปได้แน่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101120D6N60320.jpg



        ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ จะสามารถพา เรอัล มาดริด คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองได้อีกครั้งแน่นอน แต่ชี้ทุกคนจำเป็นต้องให้เวลา เฮียมู ทำงานด้วย และไม่ควรที่จะรีบร้อนอะไรทั้งนั้น

     ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตเทรนเนอร์คนดังทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ไม่ช้าก็เร็ว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส จะสามารถพา เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน หลังจากที่ทีม ราชันชุดขาว ไปไม่ถึงดวงดาวมาหลายปีแล้ว
 
     มาราโดน่า มีโอกาสได้พูดคุยกับ มูรินโญ่ อย่างออกรสออกชาติ ในระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมาเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของบรรดานักเตะทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย ถึงศูนย์กีฬา บัลเดเบบาส เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และหลังจากที่เยี่ยมชมเสร็จ เสือเตี้ย ก็เอ่ยปากกล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร เรอัล มาดริด เรอัลมาดริดดอตคอม (realmadrid.com) ว่า เขาคนนี้นี่แหละ จะเป็นคนนำถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ เรอัล มาดริด
 
     แต่คุณจำเป็นต้องให้เวลา มูรินโญ่ ทำงานด้วย นั่นแหละที่จะทำให้นักเตะแต่ละคนเข้าใจว่า เขาต้องการอะไร ซึ่งมันก็คือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับ อินเตอร์ เมื่อฤดูกาลก่อน ที่คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ ถ้าพวกเขาให้เวลา มูรินโญ่ ล่ะก็ ผมมั่นใจเลยว่า เขาจะนำถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน และจะทำได้ภายในระยะเวลาอันสั้นอีกด้วย ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ตบท้าย
 
     ทั้งนี้ถ้าหาก มูรินโญ่ ทำได้จริง ก็จะกลายเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่สามารถชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้ถึง 3 ครั้ง กับการคุม 3 สโมสร เพราะก่อนหน้านี้ เฮียมู เคยได้แชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง กับ เอฟซี ปอร์โต้ ในฤดูกาล 2003-04 และ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาล 2009-10 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์