พี่ชายยันมาสเคกระสันซบบาร์ซ่า

มาสเคราโน่

ข่าวคราวระหว่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำท่าจางลงไม่ทันไร พี่ชายจอมจุ้นของแข้งอาร์เจนไตน์ จุดกระแสใหม่ ด้วยการยืนกราน น้องชายคนเก่งอยากไปวาดลวดลายในถิ่น คัมป์ นู ตามคำชักชวนของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ แต่รับหาก เจ้าบุญทุ่ม ไม่ยื่นเงินก่อนโต ก็คงไม่อาจพรากตัวไปจาก แอนฟิลด์ ได้สำเร็จ



เซบาสเตียน มาสเคราโน่ พี่ชายของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางพันธุ์ระห่ำ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นแนวหน้าของวงการฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่า น้องชายของตนอยากย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลูกหนังแดนกระทิง ที่กำลังมองหาหนทางเสริมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์เวลานี้


 


ดาวเตะวัย 25 ไม่ปิดบังความต้องการของตัวเอง ว่าอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู และพี่ชายก็ออกมาช่วยย้ำความปรารถนาของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา โดยกล่าวว่า ถ้า บาร์เซโลน่า มาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีมากๆ ผมก็เชื่อว่า ฮาเวียร์ อาจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับเขา และครอบครัว แต่ผมคิดว่าถ้าข้อเสนอไม่ดี พวกเขาก็ไม่ปล่อยตัวออกไปหรอก


 


หนึ่งในเหตุผลที่ เซบาสเตียน เชื่อว่า น้องสุดรักอยากไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม เพราะต้องการประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ผมแน่ใจว่า เมสซี่ กับ ฮาเวียร์ ได้คุยกัน เลโอ เป็นหนึ่งในหลายคนที่ผลักดันให้ ฮาเวียร์ ย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า มากที่สุด


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์