พีนาร์หวังทอฟฟี่ท็อปฟอร์มรับมือผีแดง



     สตีเว่น พีนาร์ ปีกทีมชาติแอฟริกาใต้ ของ เอฟเวอร์ตัน หวังว่าเกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พวกเขาจะมีโชคบ้าง หลังไม่ชนะเลยตั้งแต่เปิดซีซั่นมา 3 นัด เชื่อทีมเล่นดีแล้ว แต่ปัญหาคือยิงไม่ได้ ตั้งเป้าขอยิง ปีศาจแดง พาทีมซิว 3 แต้มแรก


สตีเว่น พีนาร์ ปีกตัวเก่งทีมชาติแอฟริกาใต้ ของ เอฟเวอร์ตัน เชื่อทีมไม่ได้เล่นห่วยอะไรมากมายนัก ถึงแม้ผลงานช่วงออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ 3 นัดแรก จะเก็บได้แค่แต้มเดียว ทั้งยังมีปัญญายิงประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น ก่อนมีคิวเจอศึกหนักเปิด กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้
 

พีนาร์ ที่ยิงประตูให้ทีมไม่ได้มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมไม่คิดว่าทีมจะเล่นได้เลวร้ายอะไร เราโชคร้ายที่เก็บ 3 คะแนนไม่ได้เลย ฟุตบอลก็แบบนี้ บางครั้งคุณเล่นดี แต่ไม่ชนะ หวังว่าวันเสาร์นี้เราจะชนะได้ บางทีตอนนี้เราอาจขาดแค่โชค แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป แล้วถึงเวลามันก็คงมีเอง
 

เราต้องการประตู ผมเองก็อยากยิงให้ได้มากขึ้น ผมทำได้แค่เกือบในเกมกับ แอสตัน วิลล่า และกับทีมชาติในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว หวังว่าผมจะยิงได้ในวันเสาร์นี้ หากทำได้มันก็คงจะสุดยอดไปเลย เพราะเพื่อนๆ ผมหลายคนที่ แอฟริกาใต้ เชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนั้น ผมจะได้มีอะไรไปคุยหน่อย แต่มันก็ดีต่อทีมด้วยถ้าหากเราได้ 3 แต้มในเกมนี้   

ที่มา. http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100910_130.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์